Kim Kardashian ยื่นเอกสารเพิ่มหวังเร่งจบการหย่าร้างกับ Kanye West

69

Kanye West

Kim Kardashian ยื่นเอกสารเพิ่มเติมหวังเร่งกระบวนการหย่าร้างกับสามีแรปเปอร์คนดัง Kanye West ให้ดำเนินการเร็วขึ้นหลังจากได้มอบหมายให้ทนายความยื่นฟ้องหย่าไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2021 แต่ผ่านมากว่า 10 เดือนแล้วยังไม่เสร็จสมบูรณ์

นางแบบนักแสดงวัย 41 ปี ซึ่งเริ่มตกเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนจากกรณีเซ็กส์เทปเมื่อปี 2002 แต่งงานกับ Kanye West เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2014 หลังจากเริ่มคบหาดูใจในเดือนเมษายน 2012 และมีบุตรด้วยกัน 4 คน

เดือนเมษายนที่ผ่านมา คู่รักคนดังได้ตกลงร่วมกันต่อหน้าศาลว่า พวกเขาจะยุติการแต่งงานเนื่องจาก “ความแตกต่างที่ไม่สามารถประนีประนอมได้” และยังเห็นพ้องต้องกันว่าจะดูแลบุตรทั้งสี่ร่วมกัน และไม่ต้องการเงินค่าเลี้ยงดูจากคู่สมรส

Kim Kardashian ได้ระบุข้อความในเอกสารที่ยื่นเพิ่มเติมต่อว่า เธอยืนยันว่าตนเองไม่ปรารถนาที่จะใช้ชีวิตคู่หรือครองสถานภาพสมรสกับ Kanye West อีกต่อไป โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานับตั้งแต่ฟ้องหย่าเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2021 เธอได้พยายามติดต่อเพื่อปรึกษาเขาหลายครั้ง ด้วยความตั้งใจให้กระบวนการทางกฎหมายเดินหน้าเร็วขึ้นและเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด แต่ Kanye West ไม่ได้ตอบสนองอะไรกลับมา ซึ่งเธอเชื่อว่าการพยายามยื้อเรื่องนี้ไว้ ไม่เป็นประโยชนแก่ฝ่ายใด

Kim Kardashian ซึ่งเคยได้รับการยกย่องจากนิตยสาร TIME ให้เป็นหนึ่งใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งปี 2015 ให้สัมภาษณ์ว่า

“ เราสองคนยังมีความแตกต่างที่ทำให้ไม่สามารถเข้ากันได้ ซึ่งนั่นเป็นเงื่อนไขสำคัญที่ทำให้ชีวิตสมรสของเราพังทลายโดยไม่สามารถแก้ไขอะไรได้อีก ไม่มีคำแนะนำปรึกษาหรือความพยายามใด ๆ ที่ประคับประคองความสัมพันธ์ของเราได้อีกแล้ว ”

“ ทั้ง Kanye West และฉัน สมควรได้รับโอกาสที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงขอให้คำร้องหย่าเพื่อสิ้นสุดสถานการภาพสมรสได้รับการอนุมัติจากศาล ”

อนึ่งปัจจุบัน Kim Kardashian กำลังออกเดตกับ Pete Davidson นักแสดงตลกประจำรายการ Saturday Night Live ขณะที่ Kanye West ยังไม่สามารถมูฟออนจากความรักที่มีต่อ Kim Kardashian และยังหวังที่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอีกครั้ง

Previous articleAvril Lavigne เผยไอเดียสร้างหนังรักวัยรุ่นจากเพลงฮิต Sk8er Boi
Next articleTom Holland หวานซึ้ง Zendaya กลางงานเปิดตัว Spider-Man ภาค 3