เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจครั้งแรกหลังเลิกรากับ เบลล่า ที่คบกันมานานถึง 9 ปี

304

เบลล่า

หลังจากที่ได้เผยถึงขาวสุดช็อค ของวงการบันเทิงไทย เกี่ยวกับคู่รักที่คบกันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี ระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มคนดังกับ เบลล่า ราณี นางเอกสาว ขวัญใจประชาชนชาวไทย ซึ่งเรื่องราวของทั้งคู่ถูกพูดถึงมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวนี้เป็นครั้งแรก ใน “งานหมานคร” จัดโดยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และเชิญชวนให้ทุกคนมาเที่ยวงานนี้

ทว่าเมื่อถูกถามถึงความรักที่เพิ่งเลิกลาเจ้าตัวก็ได้ตอบได้อย่างน่าสนใจว่า

 “จริง ๆ อย่างที่น้องพูดไปหมดแล้ว เราคุยกันมาสักพักแล้ว คนเราคุยกันรู้จักกันมีอะไรก็จะปรึกษากันตลอด เพราะฉะนั้นในเรื่องทั้งหมดที่เราตัดสินใจ ที่เราปรับสถานะเหลือแค่พี่น้อง ยังมีความหวังดีต่อกัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่เคยทะเลาะ ไม่มีเรื่องของมือที่สาม เป็นมุมมองที่เราค้นพบได้ด้วยตัวเองว่า บางทีเราอยู่ในสถานะพี่น้องกัน มันน่าจะดีกว่า มีเหตุผลและผลคุยกันตลอด”

 “มันคือการที่เราคุยกันมาตลอด เราไม่ได้อยู่ที่จะงดหรือปรับเลย จริงคนคบกันมีการปรับกันตลอดอยู่แล้ว แต่พอถึงจุดๆ หนึ่งที่เราคิดว่ายังไงดี แล้วก็เป็นแบบนี้แล้วกัน เป็นการตกลงร่วมกัน เราก็รู้สึกว่าเออดีจังเลยที่เราได้คุยกันและเข้าใจกัน เป็นแบบนี้รู้สึกว่าแฮปปี้ครับ”

 “ไม่เสียดายครับ การที่เราได้รู้จักกันได้รียนรู้กัน ได้รู้จักมุมมองของกันและกัน ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิดสอนไปเรื่อย ๆ ปรับความเข้าใจ ซึมซับกันมา ระยะเวลา 9 ปีคือวันเดอร์ฟลูมากดีที่สุดแล้วครับ”

Previous articleตู่ นพพล เผยถึงเหตุผลในการทำงานที่มีระเบียบ
Next articleเซียนหวยห้ามพลาด! ฝันอะไรเกี่ยวข้องกับเลข 7 ลองเช็คได้ลุ้นรางวัล