Chris Hemsworth ไม่ขอยุติบทบาท Thor ตราบเท่าที่ทีมงานต้องการ

156

Thor

Chris Hemsworth ยืนยันพร้อมรับบท Thor เทพเจ้าสายฟ้า ต่อไปตราบเท่าที่ทีมงานยังต้องการเขาอยู่

Chris Hemsworth ดารานักแสดงวัย 38 ปี ชาวออสเตรเลียน เข้ามาสวมวิญญาณ “เทพเจ้าสายฟ้า” บนจอเงินครั้งแรกเมื่อปี 2011 กับ Thor ภาพยนตร์ลำดับที่ 4 ของจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe)

Marvel Studios ยังผลิตภาคต่อของ Thor ออกมาอีก 3 ตอนได้แก่ The Dark World ในปี 2013, Ragnarok ในปี 2017 และ Love and Thunder dagger ซึ่งมีกำหนดฉายราวกลางปีหน้า ทุกเรื่องยังเป็น Chris Hemsworth ที่รับบทบุตรแห่ง Odin ผู้ครอบครอง Mjolnir ค้อนสายฟ้าฟาด

Chris Hemsworth และ Thor ยังเข้าไปมีส่วนในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel Studios อีกหลายเรื่อง รวมถึงซีรี่ส์ Avengers หลายตอน จนแฟนหนังเกิดความสงสัยว่า เขาเบื่อบทบาท Thor หรือยัง

นักแสดงหล่อหุ่นล่ำจากเมืองจิงโจ้ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อเขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ Tom Holland ที่เพิ่งเซ็นสัญญารับเล่นเป็น Spider-Man ต่ออีก 3 ภาคหลังจากไตรภาคชุดแรกกำลังจะปิดท้ายด้วยเรื่อง Spider-Man: No Way Home ที่กำลังจะเข้าฉายอีกไม่กี่วันข้างหน้า

“ Tom Holland เขาเป็นไอ้แมงมุมมากี่ภาคแล้วนะ เขาน่าจะตามหลังผมอยู่นิดหน่อยถ้ารวม 3 ภาคใหม่เข้าไปด้วย ส่วนผมเล่นหนังของ Thor มาได้ 6 หรือ 7 เรื่องแล้วเห็นจะได้ ซึ่งผมยินดีที่จะรับบทนี้ไปเรื่อย ๆ ตราบเท่าที่ทีมงานยังต้องการผมอยู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาเบื่อผมหรือยัง ” Chris Hemsworth ทิ้งท้ายแบบอำ ๆ

นอกจากนี้ ดาราออสซี่วัย 38 ปี ยังพูดถึง Thor: Love and Thunder ซึ่งกำกับโดย Taika Waititi และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงกรกฎาคม 2022 ว่า “ เป็นหนังที่เต็มไปด้วยความตลกขบขันผสมกับเรื่องราวของความรัก”

Previous articleส่องขันน้ำมนต์ วัดคําชะโนด มีเลขเด็ดลอยเด่นขึ้นมา
Next articleOlivia Rodrigo ยอมรับการเขียนเพลงช่วยบำบัดจิตใจของเธอ