ชาว BLINK รอชมฝีมือการแสดง “จีซู BLACKPINK” ในทีวีซีรี่ส์ Snowdrop

213

จีซู BLACKPINK

ชาว BLINK ที่เกาหลีใต้ คงกาปฏิทินวันที่ 18 ธันวาคม 2021 เพื่อรอชมฝีมือการแสดงของ จีซู BLACKPINK ที่ประกบคู่กับ จองแฮอิน นักแสดงหนุ่มไฟแรง ในซีรี่ส์เรื่องใหม่ Snowdrop ตอนแรกทางช่อง JTBC ส่วนชาว BLINK ประเทศอื่นต้องรอกำหนดการฉายจาก Disney+

Snowdrop เป็นทีวีซีรี่ส์แนวโรแมนติกดราม่าภายใต้บรรยากาศการเมืองที่ร้อนระอุของเกาหลีใต้ช่วงปี 1987 เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ อิมซูโฮ (รับบทโดย จองแฮอิน) ปรากฏตัวในหอพักหญิงของมหาวิทยาลัยชื่อดังในสภาพที่ร่างกายโชกไปด้วยเลือด อึนยองโร (รับบทโดย จีซู BLACKPINK) ได้เข้ามาพบ ตัดสินใจรักษาบาดแผลและซ่อนชายปริศนานี้ไว้ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะค่อย ๆ พัฒนากลายเป็นความรักภายใต้อันตรายที่เฝ้าระวังตัวตลอดเวลา

เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนได้การเผยแพร่โปสเตอร์ของซีรี่ส์ Snowdrop เป็นภาพของคู่พระนางนั่งด้วยกันภายใต้แสงแดดที่อบอุ่น พร้อมมีข้อความโปรยว่า “ต้องไม่ถูกจับได้ ทั้งความรักและโชคชะตา”

จองแฮอิน ได้เอ่ยชม จีซู BLACKPINK เพื่อนร่วมงานคนดังที่ก้าวข้ามสายงานมาจากวงการดนตรีว่า

“ จีซู เล่นได้ราวกับเธอเป็นตัวละครอึนยองโรเลยก็ว่าได้ ฝีมือการแสดงของเธอเหลือเชื่อมาก ๆ ผมแปลกใจมากที่เห็นว่าเธอมีความเข้าใจและซึมซับแนวทางความต้องการของผู้กำกับในกองถ่ายได้มาก ราวกับมีประสบการณ์การแสดงมานาน ”

“ ถึงแม้เป็นนักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ แต่จีซูก็เป็นมิตรกับทุกคน เธอมีความใส่ใจคนรอบข้าง ซึ่งนี่เป็นเสน่ห์ของเธอ ”

Snowdrop เป็นซีรี่สแนว โรแมนติก ดราม่า และการเมือง ออกอากาศทางช่อง JTBC ในเกาหลีใต้ เป็นจำนวน 16 ตอน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 22.30 น. (เวลาท้องถิ่น) เริ่มตอนแรก 18 ธันวาคม 2021 และตอนสุดท้าย 6 กุมภาพันธ์ 2022 กำกับการแสดงโดย โจฮยอนแทค และเขียนบทโดย ยูฮยอนมิ ทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันในซีรี่ส์เรื่อง SKY Castle

Previous articleDoja Cat ติดเชื้อโควิด ยกเลิกการแสดง Jingle Ball Tour หลายงาน
Next articleสัมผัสชีวิต “นกในกรงทอง” ของ Britney Spears ผ่านสารคดี “Britney vs Spears”