Doja Cat ติดเชื้อโควิด ยกเลิกการแสดง Jingle Ball Tour หลายงาน

128

Jingle Ball Tour

Doja Cat นักร้องนักแต่งเพลงคนดังวัย 26 ปี ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต Jingle Ball Tour: Wish I Could Be There โดยก่อนหน้านี้ผลตรวจของเธอเคยเป็นบวกมาแล้วครั้งหนึ่งในเดือนกรกฎาคม 2020

ศิลปิน ป๊อป อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ชาวอเมริกัน ได้แจ้งข่าวผลตรวจเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากก่อนหน้านี้ ทีมงานโปรดักชั่นของเธอก็เพิ่งถูกตรวจพบติดเชื้อ โควิด-19 หลายคน ทำให้ Doja Cat ต้องถอนตัวจากงาน  iHeartRadio Jingle Ball ทั้งหมด 2 งาน ที่นิวยอร์กและบอสตัน ซึ่งทำให้แฟนเพลงเสียดายเป็นอย่างมากเนื่องจากโชว์ของ Doja Cat เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานที่หลายคนรอคอย

ล่าสุด Doja Cat และทีมงานต่างเข้ารับการกักตัวและรักษาเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรอการตรวจเช็คเมื่อถึงเวลาเหมาะสม นอกจากนี้เธอยังน่าจะไม่สามารถขึ้นแสดงบนเวทีถัดที่ ฟิลาเดลเฟีย, วอชิงตัน ดี.ซี., แอตแลนต้า และ ไมอามี่ โดยเธอได้โพสต์ความในใจผ่าน Instagram ส่วนตัวตามมาว่า

“ ฉันเสียใจที่ผลตรวจเป็นบวกทำให้พลาดโอกาสแสดงโชว์ที่เหลือของ iHeartRadio Jingle Ball Tour กำลังใจของฉันยังหดหู่ยิ่งขึ้นที่จะไม่ได้แสดงอีกหลายเมืองตามโปรแกรมระยะเวลาอันใกล้ ”

“ แต่สภาพร่างกายของฉัน โอเคดี และหวังว่าจะหายในเร็ววันเพื่อกลับออกไปทำกิจกรรมให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ รักพวกคุณทุกคน ”

Jingle Ball Tour เป็นเพียงตารางงานคอนเสิร์ตล่าสุดในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีที่ถูกยกเลิกเพราะไวรัส โควิด-19 ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน Lil Nas X และ Coldplay ได้ถอนตัวจากงาน Capital FM's 2021 Jingle Bell Ball ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เนื่องจากทีมงานบางส่วนติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สถานีวิทยุ Capital FM ยังเดินหน้าจัดงานต่อไปโดยดึง 2 ศิลปินชาวอังกฤษ ได้แก่ ArrDee แรปเปอร์ และ Tom Grennan ร็อคเกอร์ เข้ามาแทนในไลน์อัพ

Previous articleตามกันต่อ! งูเขียวขดเฝ้าลูกแก้ว เซียนหวยรอเลขเด็ด
Next articleชาว BLINK รอชมฝีมือการแสดง “จีซู BLACKPINK” ในทีวีซีรี่ส์ Snowdrop