Britney Spears เผยเพิ่งได้รับการรักษาถูกต้องเป็นครั้งแรกในชีวิต

26

การรักษา

มีเรื่องดี ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Britney Spears ที่เพิ่งหลุดพ้นจากพันธนาการของพ่อที่รับบทบาทผู้พิทักษ์ชีวิตยาวนาน 13 ปี ล่าสุดแฟน ๆ ถึงกับช็อกเมื่อได้ยินป๊อปสตาร์วัย 39 ปี ออกมาบอกว่า เธอเพิ่งได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง

เป็นที่ทราบกันดีว่า Britney Spears มีปัญหาด้านสุขภาพจิตที่สะสมมาตั้งแต่เด็ก ๆ นับตั้งแต่ร่วมก๊วน Mickey Mouse Club ขณะอายุเพียง 12 ขวบ ก่อนเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด Jive Records เมื่อปี 1997 และโด่งดังราวพลุแตกกับซิงเกิ้ลแรก Baby One More Time ในปี 1999 และที่ผ่านมา เธอได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องรวมถึงช่วงที่อยู่ภายใต้การคุมเข้มของ Jamie Spears คุณพ่อผู้พิทักษ์ แต่ Britney Spears กลับเพิ่งรู้สึกว่า ตนเองได้รับยารักษาอย่างถูกต้องเป็นครั้งแรก

ป๊อปสตาร์ ซึ่งเพิ่งอายุครบ 40 ปีบริบูรณ์เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา เปิดใจผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า

“ ฉันเฝ้ารออย่างอดทนมาตลอดระยะเวลา 13 ปี เพื่อจะได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองต้องการ ทำให้ฉันมีความรู้สึกที่ดีและสวยงาม เพราะสุดท้ายมันได้เกิดขึ้นจริงแล้วราวกับปาฏิหาริย์ ฉันขอบคุณสำหรับการตอบสนองคำอธิษฐานของฉันอย่างทรงพลัง โดยเฉพาะการรักษาที่ฉันได้รับอย่างถูกต้องเมื่อเดือนที่แล้ว ”

“ เหลือเชื่อมากที่ฉันสามารถสวดภาวนาและได้รับในสิ่งที่ฉันต้องการจริง ๆ ได้แล้วในตอนนี้ เป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ชีวิตมาถึงจุดนี้จนได้ ต้องขอบคุณที่ทำให้ฉันไม่ต้องมีใครมาเป็นผู้พิทักษ์ชีวิตและคอยควบคุมการดำเนินชีวิตของฉันอีกแล้ว ขอบคุณพระเจ้า ”

อย่างไรก็ตาม Britney Spears ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดถึงขั้นตอนและกระบวนการรักษาตัวเธอ แต่การที่ได้รับการเยียวยาและทำให้รู้สึกดีจึงเป็นเรื่องที่วิเศษมากสำหรับเธอ

การได้รับอิสรภาพในชีวิตครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ที่ Britney Spears ได้รับล่วงหน้าในโอกาสอายุครบ 40 ปีก็ว่าได้ ขณะที่ Sam Asghari ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดให้กับคู่หมั้นของตนเองผ่าน Instagram ว่า

“ ฉันเรียกเธอว่า Lioness (นางสิงห์) เพราะฉันประทับใจในความเข้มแข็งที่ไม่ย่อท้อต่อเรื่องใด ๆ ของเธอ หัวใจที่สวยงามของเธอได้มอบแรงบันดาลใจให้กับชีวิตของฉัน ”

Previous articleน้องเบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ เผยถึง การตัดต่อคลิป YouTube ด้วยตนเอง
Next articleเสก โลโซ เผยถึงชีวิตการแต่งงานในสมัย ก่อน ที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ