เสก โลโซ เผยถึงชีวิตการแต่งงานในสมัย ก่อน ที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ

176

การแต่งงาน

ถือเป็นเรื่องราวที่แทบไม่เคยมีใครได้ทราบมาก่อน สำหรับ นักร้องคนดังอย่าง เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย มือกีตาร์และนักร้องนำของวงโลโซ วงร็อคระดับตำนานของประเทศไทย

ในครั้งนี้ เสกโลโซ ได้เปิดใจ ถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาทั้งการแต่งงาน ในครั้งที่ 3 กับ กานต์ วิภากร ภรรยาคนเดิม ซึ่งตัวเขาไม่เคยเปิดเผย ณ ที่ใดมาก่อนว่า การแต่งงานในครั้งแรกของเขาไม่มีการจัดพิธีสมรสแต่อย่างใด

อีกทั้งเขาต้องใช้ชีวิตแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ในการพาลูกไปท่องเที่ยว เนื่องจากในสมัยก่อน ดาราและนักร้องคนดัง ห้ามที่จะเปิดเผยครอบครัวของตนเองออกสื่อเพราะอาจจะกระทบกับยอดขาย

โดยในครั้งนี้ เสก โลโซ ได้เปิดใจ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่องวัน31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ในการแต่งงานรอบนี้”คงจะอยู่กันไปตลอดชีวิต เพราะจดทะเบียนกัน 3 ครั้งแล้ว แล้วก็เราคิดว่าเราไม่ไปไหนแล้ว ก็คงเหมือนเพลง ขอตายในอ้อมกอดเธอ” เป็นการแต่งงานครั้งสุดท้าย “ต่างคนก็ต่างมีอายุเยอะแล้ว นี่จะ 50 กันแล้ว ก็คงหมดแรงที่จะไปดื้อหรือไปซนที่ไหนแล้ว เราอยู่กันด้วยความเข้าใจ คนเริ่มมีอายุแล้ว”

 “ตอนสมัยวัยรุ่น ไม่ได้จัดงานแบบนี้ครับ ตอนแต่งงานครั้งแรก ตอนนั้นอยู่ในยุคที่ถ้าคุณเป็นดารา นักร้อง ไม่ค่อยเปิดเผย ต้องปิดข่าว ตอนแรกก็แต่งกันเงียบ ๆ มาครั้งที่3 นี่แหละที่มีเลี้ยง มีอะไรกัน”

 “สมัยก่อนที่ไม่กล้าบอกสื่อ ปิดอยู่นาน สงสารลูกมากเลย เวลาลูกจะออกไปไหนกับพ่อก็ต้องออกไปกับแม่เขาส่วนใหญ่ ผมไปด้วยก็ไปแบบแป๊บเดียว เดินห้างอะไรอย่างนี้ ตอนนั้นก็มีชื่อเสียงอยู่ ก็ต้องปิดบังเขา เด็ก ๆ ก็ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่”

Previous articleBritney Spears เผยเพิ่งได้รับการรักษาถูกต้องเป็นครั้งแรกในชีวิต
Next articleตามกันต่อ! งูเขียวขดเฝ้าลูกแก้ว เซียนหวยรอเลขเด็ด