น้องเบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ เผยถึง การตัดต่อคลิป YouTube ด้วยตนเอง

345

สมรักษ์ คำสิงห์

เรียกได้ว่าเป็นลูกสาว ที่ช่วยปลดหนี้ให้กับพ่อแม่อย่างแท้จริงสำหรับ น้องเบสท์ คําสิงห์ หรือ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดที่รัก ของอดีตนักมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองคนแรกในประวัติศาสตร์กีฬาไทย กับการแข่งขันโอลิมปิก ในปี 1996 อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์

โดยในครั้งนี้ น้องเบสท์ คําสิงห์ ได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่องราว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องราวที่เธอได้เริ่มต้น ทำ YouTube(ยูทูป) และเหตุผลที่จะต้องตัดต่อวีดีโอใน Youtube ด้วยตนเองผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “หนูทำยูทูบตั้งแต่เด็ก ก็เลยได้เงินมาจากยูทูบนี่แหละ แล้วเวลาทำยูทูบทำไมเราถึงต้องตัดต่อเอง”

 “เริ่มแรกหนูทำยูทูบมาถ่ายเองตัดเอง พอถึงจุดนึงที่หนูมาเข้าวงการ หนูรู้สึกว่าจุดเริ่มต้นของหนูมันมาจากยูทูบ รู้สึกว่าหนูทำแล้วหนูไม่เหนื่อย อยากทำตรงนี้มากกว่า แต่ว่าในเรื่องของการแสดง เรารู้สึกว่ามันเป็นอาชีพเสริม แต่อาชีพหลักของหนู หนูเอ็นจอยกับการตัดคลิปยูทูบมากกว่า เราเลยไม่อยากจ้าง”

 “คิดหรือเปล่าถ้าคนอื่นตัดแล้วไม่ถูกใจเรา คือ หนูมองว่า กลุ่ม เป้าหมาย หรือ ทาเก็ตของหนู เหมือนเด็ก ๆ เขาจะชอบดูสไตล์ของหนู การตัดคลิปก็สำคัญ ถ้าเกิดการเล่าของคลิปเป็นสไตล์ของเราเขาก็จะอินไปกับเรา ถ้าเกิดคนอื่นมาตัด เขาก็ไม่ได้รู้จักเรา ไม่รู้สไตล์เรา เขาก็อาจจะตัดไปอีกแบบ เราถ่ายอีกแบบ เขาตัดอีกแบบ คนดูเขาจะรู้สึกแปลก ๆ หรือเปล่า”

Previous articleดิวอริสรา เผยให้ที่พักคนเดือดร้อนแต่สุดท้ายต้องเจอ ผลตอบแทน ที่เจ็บปวด
Next articleBritney Spears เผยเพิ่งได้รับการรักษาถูกต้องเป็นครั้งแรกในชีวิต