ดิวอริสรา เผยให้ที่พักคนเดือดร้อนแต่สุดท้ายต้องเจอ ผลตอบแทน ที่เจ็บปวด

219

เดือดร้อน

ยังคงมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาวคนดังอย่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดยเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เปิดเผยถึงมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป จากสมัยวัยรุ่นมาจนถึงปัจจุบันที่เธอได้ก้าวเข้าสู่อายุ 31 ปี ที่มีมุมมองความรักที่พร้อมคิดถึงอนาคตมากขึ้น

ทว่าในครั้งนี้นางร้ายหน้าสวย อย่าง อิศรา กับต้องเจอกับเรื่องราวไม่คาดฝัน

ทั้งนี้เธอได้เผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัว ผ่านทางเฟซบุ๊ก Due Arisara ในทำนองที่ว่า เธอได้ให้ที่พักเพื่อช่วยเหลือคน  ๆ หนึ่ง แต่ท้ายที่สุด คน ๆ นั้นที่ได้ย้ายออกไปกลับตอบแทนเธออย่างสาสม โดยการเอาสิ่งที่มีค่ามากมายไปจากเธอ

โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เธอได้โพสต์ในโซเชียลส่วนตัวมีดังนี้

 “คิดยังไงกับ … คนที่ได้รับการช่วยเหลือ โดยให้ที่อยู่อาศัยเป็นบ้านพัก ให้อยู่สักพักในช่วงเดือดร้อน ตกแต่ง ปรับปรุงซื้อทุกอย่างบ้านให้ใหม่ พอถึงวันนึงที่เขาต้องย้ายออก .. อะไรที่อยู่ในบ้าน ก็ยกให้ไปเลยไม่ได้คิดอะไร เช่น ทีวี …”

 “แต่ เขาถอดแอร์ในบ้านทั้งหมดไปด้วยเลย ทุกตัวเลยค่า ทิ้งไว้แต่ซากรูที่ไม่มีแอร์ คืออยากรู้จริงๆ ว่าที่รู้สึก คือนี่ผิดไหม หรือว่าเขาเข้าใจถูกแต่เราเข้าใจผิดค๊า ว่าการที่ให้คือเอาอะไรไปก็ได้ อยากถามความคิดเห็นว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ายังไงค่ะ”

จากเรื่องราวดังกล่าวได้มีแฟนคลับและเพื่อนดารา ของ ดิวอริสรา ได้เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และหลายฝ่ายเชื่อว่าเธอได้ทำในสิ่งที่ดีแล้วแต่เธอได้พบกับคนไม่ดี

Previous articleเลขบ้านในความฝันและงูเลื้อยเข้าบ้านสาวอุดรตรงกัน เซียนหวยไม่พลาดจดเลขเด็ด
Next articleน้องเบสท์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ เผยถึง การตัดต่อคลิป YouTube ด้วยตนเอง