Marvel คอนเฟิร์มทำภาคต่อ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

106

Marvel

ทำภาคต่อมาให้แฟน ๆ ดูอย่างแน่นอนสำหรับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เอเชียของค่าย Marvel Studios ที่จะได้ผู้กำกับและเขียนบทคนเดิมมาร่วมงาน

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในจักรวาล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe ที่ซูเปอร์ฮีโร่เป็นชาวเอเชีย โดยหนังโกยรายได้ทั่วโลกไปแล้ว 432 ล้านเหรียญสหรัฐ

ล่าสุดได้มีข่าวยืนยันแล้วว่าจะมีการทำภาคต่อของ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings แน่นอนและเริ่มเข้าสู่กระบวนการสร้างแล้ว โดยยังมี Destin Daniel Cretton รับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เหมือนเช่นเดิม

Destin Daniel Cretton เพิ่งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ Marvel Studios โดย Kevin Feige ซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า

“ ผมยอมรับว่ารู้สึกทึ่งกับสิ่งที่ Destin ทำอย่างมาก เพราะดูจาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เขาได้ถ่ายทอดมุมมองและทักษะแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และในส่วนของการทำงานร่วมกัน เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ”

“ จากการพูดคุยกันหลายโอกาส Destin มีไอเดียใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะ ซึ่งเขาสามารถทำมันออกมาผ่านทาง Disney Plus พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีโอกาสร่วมงานกับ Destin ต่อไป ”

จากการให้สัมภาษณ์ของบิ๊กบอสค่าย Marvel Studios เชื่อได้เลยว่า แฟนหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่จะได้เห็นผลงานของ Destin Daniel Cretton อีกมากมาย โดยเฉพาะทีวีซีรี่ส์ทางช่อง Disney Plus รวมถึงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Hulu

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เป็นเรื่องราวที่ย้อนเวลากลับไปร่วม 7,000 ปีของอารยธรรมและประวัติศาสตร์ของมนุษย์ ผ่านกลุ่ม Eternals ซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า ที่ได้รับคำสั่งจาก Celestials ผู้กุมพลังของจักรวาล ให้ทำหน้าที่ปกป้องมนุษย์จาก Deviants สัตว์ประหลาดจากนอกอวกาศ

แต่จุดน่าสนใจมาก ๆ คงเป็นตัวละครที่เปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับการ์ตูนพอสมควรอย่างเช่น Ajak หัวหน้ากลุ่ม Eternals ที่เป็นตัวการ์ตูนผู้ชายร่างกำยำ แต่ใช้ผู้หญิงเม็กซิกันแสดงแทน, Makkari ก็เป็นผู้ชายในเวอร์ชั่นการ์ตูน ได้เลือกนักแสดงหญิงหูหนาวมารับบท หรือ Phastos เป็นซูเปอร์ฮีโร่เกย์และมีคนรักเป็นเพศเดียวกัน

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน โรม่า 2-0 สเปเซีย (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleStray Kids ปล่อย “Christmas EveL” อัลบั้มอีพีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่