พี่สาวพลอย ภัทรากร เตรียมฟ้อง ชาวเน็ต ที่กล่าวหาว่าน้องเป็นมือที่สามให้เวียร์และเบลล่าต้องเลิกกัน

354

ชาวเน็ต

ถือเป็นอีกหนึ่งกรณีตัวอย่างสำหรับชาวเน็ต มือดีที่ชอบโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นกับข่าวที่ยังไม่มีหลักฐาน ว่าจะเป็นความจริงหรือไม่ โดยหลายครั้งอาจจะคิดมโนกันไปเอง

เมื่อล่าสุดพี่สาวของ พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล เตรียมฟ้องชาวเน็ต ที่โจมตีในตัวน้องสาวของเธอ ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้คู่รัก คนดังของวงการบันเทิงไทย อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ที่คบกันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปีต้องเลิกรากัน

โดยเมื่อไม่นานมานี้ สาวพลอย ในวัย 32 ปี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเธอเป็นมือที่สามของใครและทำให้สถานะของคู่รักคู่นี้ต้องเลิกกัน ซึ่งเธอได้เคลียร์ปัญหาอย่างชัดเจนว่าเธอและเวียร์ เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และไม่ได้มีการติดต่อส่วนตัวใด ๆ หลังจากเสร็จกองถ่ายทำ

แต่ทุกอย่างก็ไม่วายที่เธอกลับโดนชาวโซเชียล ไล่ต่อว่าและถล่มแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวนี้ทั้งที่ไม่ได้มีมูลความจริงอะไรมากนัก

จากเรื่องดังกล่าวทำให้พี่สาวของพลอย ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัว และเตรียมรวบรวมเอกสารทั้งหมดยื่นฟ้องเราชาวโซเชียลที่พฤติกรรมดูหมิ่นน้องของเธอ

โดยพี่สาว ของดาราคนดังได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวในเรื่องนี้ว่า

 “ถึงพวกปากไม่ดี อย่าร้อนตัว อย่ารีบลบอะไร ทริปปีใหม่ปีนี้ก็ยกเลิกไปซะ เก็บเงินไว้จ้างทนายค่าทำคดี อย่าเมาแล้วขับ เดี๋ยวตายก่อนหลายศาลจะไปถึงหน้าบ้าน”

พร้อมกันนี้พี่สาวของ พลอย ได้มีการโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่อีกว่า “เลือดต้องล้างด้วยเลือด ถึงจะสาสม”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเข้าใจและส่งกำลังใจให้กับเธอและครอบครัวเป็นจำนวนมากในเวลานี้

Previous articleแทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ และเป็นคนพูดตรง
Next articleช้าอาจหมดและอดรวย! เลขเด็ด “ตนไทบ้าน” ปล่อยมาแล้วงวดนี้