โปรดิวเซอร์ยืนยัน Tom Holland รับบท Spider-Man ต่ออีก 3 ภาค

148

Spider-Man

โปรดิวเซอร์ซีรี่ส์ Spider-Man ไตรภาคชุดล่าสุด ออกมายืนยันเอง แฟน ๆ ยังจะได้เห็น Tom Holland กลับมารับบท “ไอ้แมงมุม” ต่ออย่างแน่นอนถึง 3 ภาค

หนังที่หลายคนรอคอย Spider-Man: No Way Home มีกำหนดออกฉายก่อนเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ เป็นบทสรุปของไตรภาค Spider-Man ซีรี่ส์ HOME ซึ่งมี Tom Holland รับบทไอ้แมงมุมทั้ง 3 ภาค และเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel Comics เป็นอย่างมาก

เมื่อไม่นานมานี้ Amy Pascal โปรดิวเซอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมงานกำลังพัฒนาภาคต่อของ Spider-Man: No Way Home ซึ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคลำดับที่ 2 ในอาณาจักร MCU หรือ Marvel Cinematic Universe โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ Marvel Studios, Sony Pictures และ Pascal Pictures

จึงมีคำถามเกิดขึ้นว่า Spider-Man ภาคใหม่นี้ยังจะเป็น Tom Holland อยู่หรือไม่เพราะนักแสดงวัย 25 ปีชาวอังกฤษ ยังไม่มีข่าวต่อสัญญาใหม่กับค่ายหนังยักษ์ใหญ่

ล่าสุด Amy Pascal ได้ออกมายืนยันให้แฟน ๆ ได้เฮกันแล้วว่า Tom Holland จะกลับมารับบทไอ้แมงมุมอีกทั้งหมด 3 ภาคตามที่เคยประกาศโปรเจกต์ใหม่ไป

“No Way Home ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายที่เราจะทำร่วมกับ Marvel Studios และไม่ใช่จุดสิ้นสุดการผจญภัยของ Spider-Man ด้วย เรากำลังเตรียมแผนงานเพื่อสร้าง Spider-Man ภาคใหม่กับ Tom Holland และ Marvel Studios ในเบื้องต้นจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของไตรภาคที่แล้ว เรากำลังจินตนาการถึง Spider-Man อีก 3 ภาค ใช่แล้วเรากำลังจะทำมันอีก 3 ภาค ”

ทางด้าน Tom Holland ก็ให้สัมภาษณ์ไปทางเดียวกับโปรดิวเซอร์คนเก่งว่า

“ ตอนนี้ผมบอกได้เพียงมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก ๆ แต่ผมยังไม่รู้ชัดเจนว่าโปรเจกต์นี้คืออะไร หรือเรื่องราวจะเดินทางไปบนเส้นทางไหน แต่มั่นใจได้เลยว่ามันต้องน่าตื่นเต้นแน่นอน และมีอนาคตที่สดใสรออยู่เบื้องหน้า และอย่างที่ผมเคยพูดไว้บ่อยครั้งว่า Spider-Man อยู่ในตัวผมเสมอ ”

Previous articleOn The basis of sex (2018) การแก้กฎหมายให้เท่าเทียมและเป็นเรื่องจริงในประเทศสหรัฐอเมริกา
Next articleแอน มิตรชัย ขับร้องบทสวด ในงานแม่ชีศันสนีย์