เอสเธอร์ เปิดใจ ถึงการรับบทในเรื่อง วิมานทราย ที่ต้องดราม่าหนัก

212

วิมานทราย

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวคนดังที่ยังคงมีข่าวคราวความเคลื่อนไหว ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงตลอดสำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เธอเคยผ่านบทบาทมาแล้วมากมาย ทั้งการรับบทเป็นสาวใส ๆ แบบวัยรุ่น นางเอกเจ้าน้ำตา ร้องไห้แทบขาดใจ และล่าสุดกับบทบาทใหม่ที่เธอได้รับบท กับงานชิ้นยักษ์ ในการเป็น อิศรา จากละครดราม่าเรื่อง “วิมานทราย”

ในครั้งนี้ สาวสวยยิ้มหวานได้เปิดใจทางสื่อชื่อดังอย่าง sanook.com เกี่ยวกับ ละครในเรื่องวิมานทรายที่มีเรื่องราวดราม่าให้เธอต้องหนักใจ ว่า

 “เรื่อง “วิมานทราย” ดราม่านหนักมากค่ะ เป็นชีวิตของผู้หญิงคนนึงที่เล่าเรื่องตั้งแต่สมัยเรียนว่าเจออะไรมาบ้าง มันก็จะผ่านเวลาที่โตขึ้น มีพัฒนาการของตัวละครที่ชัดเจน เรียกว่าเป็นละครที่เข้มข้น สนุกและน่าติดตามค่ะ”

 “ในเรื่องรับบทเป็น “อลิศรา” เป็นช่างวาดภาพ จะออกแนวโบฮีเมียนหน่อยๆ มีความบอยๆ มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ค่อนข้างทะมัดมะแมง และไปตกหลุมรักกับพระเอกก็คือ “ภาณิน” แต่ดันมีเหตุการณ์ทำให้พระเอกเข้าใจผิด เรื่องก็เลยกลับตาลปัตร เขาเลยกลายเป็นว่าไม่ชอบเรา เกลียดเราค่ะ”

 “ตอนรับบทมาเราเห็นความท้าทายอะไรในตัวละครนี้บ้าง คือ เอสเธอร์ว่ามันเป็นบทที่ท้าทายมากนะคะ ด้วยความที่คาแร็กเตอร์ของตัวละครเป็นผู้หญิงบอยๆ ทะมัดทะแมง รวมทั้งการแต่งตัวแบบนี้เราไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน เป็นคาแร็กเตอร์ที่ฉีกจากที่เคยเล่น ๆ มา”

 “เรื่องความดราม่าในเรื่องก็เป็นอะไรที่หนักใจเหมือนกัน มันค่อนข้างเครียด เวลาเข้าฉากกับพระเอกทีไรมันคือการฟาดฟันอารมณ์ใส่กันตลอด แต่มันยากที่ว่าเราจะเล่นยังไงให้คนดูรู้ว่าเราไม่ได้เกลียดกันจริง ๆ ภายใต้คำด่า ภายใต้สิ่งที่แสดงออกว่าเกลียดกันแต่จริง ๆ ทั้งคู่ยังรักกันอยู่เป็นจุดที่รู้สึกว่ามันยากมากค่ะ”

Previous articleศิลปินไนจีเรีย ครองอันดับ 1 เพลงยอดเยี่ยมแห่งปีของ Rolling Stone
Next articleเลขเด็ดจาก “หวยสุดปี๊ด” ซื้อง่ายแต่อาจเกลี้ยงแผงหลังชนเลขดัง