น้องเบสท์ คำสิงห์ เผยสุดช็อกหลังลูกหนี้ของพ่อฆ่าตัวตาย

79

ลูกหนี้

ถือเป็นข่าวสะเทือนใจที่โด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ ที่ได้มีข่าวว่า ลูกหนี้ลอตเตอรี่ของ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวย เหรียญทองโอลิมปิก เหรียญแรกของประเทศไทย ในปี 1996 ได้ฆ่าตัวตาย ด้วยการยิง ทุกคนในครอบครัว ภรรยาและลูก รวมถึงตนเอง

โดยเรื่องดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ให้กับอดีตนักมวยทีมชาติไทยรายนี้ ที่ถึงขั้นต้องของลาไปปฏิบัติธรรม เพราะสุดช็อคกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด น้องเบส คําสิงห์ หรือ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ควงแขนคุณพ่อเปิดใจถึงเรื่องราวมากมายผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “เบสท์พอทราบข่าวว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตอนแรกตกใจ เพราะหนูนึกว่าพ่ออยู่ในเหตุการณ์ แต่พ่อไปทีหลัง คือ ณ จุดนั้นเราไม่รู้ว่าสถานการณ์มันตึงเครียดขนาดไหน ถ้าพ่อไปอาจจะโดนหรือเปล่า ก็เป็นห่วง ตอนนั้นพอรู้ก็โทรหาพ่อเลยว่าเป็นยังไงบ้าง แต่พอพ่อไม่ได้เป็นอะไรก็โอเค ส่วนสภาพจิตใจพ่ออยู่กับหนูเขาเข้มแข็ง หนูไม่รู้ว่าข้างในพ่อคิดยังไง แต่สำหรับหนูเขาเข้มแข็งหนูก็โอเค”

ในขณะที่ สมรักษ์  ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้สบายใจขึ้นในการเข้าไปปฏิบัติธรรม โดยการแนะนำของอาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา เป็นอาจารย์ที่เราเคารพ เราไม่ได้ทำผิดอะไรแล้วเกิดเหตุการณ์ร้าย ๆ มันน่าจะเป็นแต่ปางเก่า ชาติที่แล้ว น่าจะไปปฏิบัติธรรมให้จิตใจสงบ แล้วก็แผ่ส่วนบุญ ส่วนกุศล ไปให้เขา”

 “ตอนแรกที่ทราบข่าวเราตกใจ เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเอะ…เราเป็นต้นเหตุหรือเปล่า จริง ๆ ก็เสียดายนะ ทำไมไม่นัดเราไปที่บ้านเลย ถ้าผมไปที่บ้านอาจจะไม่เกิดเกตุการณ์ร้ายแรงก็ได้ ผมอาจจะช่วยเหลือครอบครัวเขาได้ หรือผมอาจจะโดนยิงคนแรก อะไรอย่างนี้”

Previous articleBTS เผยสัมผัสถึงการกีดกันศิลปินเอเชียในอุตสาหกรรมดนตรีระดับโลก
Next articleนิ้ง กุลสตรี เปิดใจถึงสาเหตุที่ป่วยติดเตียง