“เดอะ ร็อก” จัดใหญ่มอบรถแต่งสุดหรูให้ผู้ดูหนังเรื่องใหม่ Red Notice

32

Red Notice

ดเวย์น จอห์นสัน ดาราแอ็คชันชื่อก้องโลก ทำเซอร์ไพรส์มอบรถยนต์ส่วนตัวให้กับแฟนหนังคนหนึ่ง ที่เขาคัดเลือกจากผู้ชมที่เข้ามาดูหนังเรื่องใหม่ของเขา Red Notice

ดเวย์น จอห์นสัน นักแสดงและอดีตนักมวยปล้ำดัง เพิ่งมีผลงานใหม่ Red Notice หนังแอ็คชันคอมเมดี เข้าฉายแบบจำกัดโรงในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ก่อนเผยแพร่ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Netflix เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน  โดยเรื่องนี้ “เดอะ ร็อก” ได้ร่วมงานกับ ไรอัน เรย์โนลด์ส และ กัล กาดอตต์

ดเวย์น จอห์นสัน ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอและเรื่องราวน่าประทับใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขาได้เชิญแฟน ๆ ร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Red Notice ด้วยกันและอยากทำอะไรบางอย่างให้กับพวกเขา ซึ่งทีแรก เขาตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ มอบ Porsche Taycan รถยนต์สุดหรูที่เขาขับในหนังให้กับแฟนหนัง แต่ทางบริษัทไม่อนุญาต จึงเปลี่ยนมาเป็นรถที่เขาตกแต่งเอง

จากข้อมูลส่วนตัวของกลุ่มผู้เข้ามาดูหนังเท่าที่พอรวบรวมได้ ดเวย์น จอห์นสัน ได้เลือกเรื่องของ ออสการ์ ที่ทำให้เขาประทับใจและมอบรถยนต์เป็นของขวัญ โดยออสการ์ต้องดูแลแม่วัย 75 ปี เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวและผู้นำโบสถ์ พร้อมยังสนับสนุนด้านอาหารให้กับเหล่าผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรง

“ ผมขอให้ออสการ์ขับรถอย่างสนุก ” ดาราแอ็คชันหุ่นล่ำเขียนข้อความทิ้งท้าย

ในส่วนของคลิปได้ฉายภาพตั้งแต่ ดเวย์น จอห์นสัน เดินเข้ามาในโรงหนัง แล้วเรียกออสการ์เข้ามาและสวมกอด ทั้งคู่พูดคุยชื่นชมซึ่งกันและกัน ก่อนที่พาออสการ์ไปยังรถคันดังกล่าวและอ่านจดหมายเล่าถึงสิ่งที่เขาต้องการทำ ทำให้ออสการ์ถึงกับช็อก ล้มลงไปนั่งกับพื้น ก่อนลุกขึ้นมาสวมกอดดาราดังทั้งน้ำตา

ออสการ์ได้กล่าวว่า “ นี่เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก ” ก่อนขับรถออกไปตามความประสงค์ของ ดเวย์น จอห์นสัน ภายหลังออสการ์ยังได้โพสต์ขอบคุณดาราดังร่างใหญ่อีกครั้ง

Previous article“ซานตานา” ถูกส่งตัวผ่าตัดหัวใจกะทันหัน ยกเลิกโชว์ถึงสิ้นปี
Next article“บริตนีย์” สมหวังใกล้ได้แต่งงานมีลูกหลังได้รับอิสรภาพจากพ่อ