รัศมีแข เผยไม่ได้เจอครอบครัวมาเกือบ 3 ปีแล้ว

68

ครอบครัว

สภาวะโรคระบาดไม่ใช่ของขวัญของใครทั้งสิ้น โดยในครั้งนี้ดาราคนดังของวงการบันเทิงไทยอย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนเองไม่ได้พบกับครอบครัว มาแล้วเกือบ 3 ปีเต็ม โดยแผนล่าสุดที่ทุกอย่างต้องล้มลงหมด หลังจากสภาวะโรคระบาดรอบใหม่ได้เกิดขึ้นและตนเองได้แต่ทำใจไว้แล้วว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตามสถานการณ์ของโลก

ทั้งนี้ครอบครัวของรัศมีแขได้อยู่ที่ประเทศสวีเดน ที่สามีและครอบครัว ยังคงเฝ้าคิดถึง พี่แข อยู่เสมอ แต่ว่าการที่เจ้าตัวจะต้องทำงานที่เมืองไทยและแผนที่จะบินไปหาคนรักในช่วงปลายปีนี้ ที่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องดับฝันเนื่องจากสภาวะโรคระบาดกลับมารุนแรงกับสายพันธุ์ใหม่อีกครั้ง

ล่าสุดรัศมีแข ได้ตัดพ้อในเรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวใน อินสตาแกรม ว่า

 “ไม่ได้กลับบ้านที่สวีเดนจะเกือบ 3 ปีละ สิ้นปีดีใจมากมีแพลนว่าจะกับไปหาแม่..พี่สาว..หลานๆ…สามี..ทุกคนที่บ้านตื่นเต้น’และดีใจ”

 “แต่สุดท้าย…โอไมครอน..ก็มา ก็ได้แต่ทำใจเราเลือกที่จะมาอยู่ที่นี้เอง..ทั้งๆ ที่รู้ว่าเราจะต้องอยู่คนเดียว….และต้องเข้าใจกับสถานการณ์โลกตอนนี้ เราบอกตัวเองทุกวัน…ต้องดูแลตัวเอง…เราจะตาย ไม่ได้….ห้ามเป็นไรที่ไทย….เพราะเรา…จะไม่ได้เจอ ใครเลย”

 “เหตุการณ์บางทีก็ทำให้เราโตขึ้น…ทำให้เรานิ่งขึ้น….เห็นคุณค่าความรักมากขึ้น…ว่าละก็เตรียวตัวกับการอยู่บนโลกที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป…ฉันยอมรับมันละ…แมสก์..เจลแอลกอฮอล…distancing..ล้างมือ….สุขอนามัย….พร้อมมาก. มาค่ะ เริ่มเลอ”

Previous articleดาราคนดัง เผยไม่ทราบมาก่อนว่า แฮร์รี สไตล์ส ได้ร่วมเล่นภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel
Next articleสุดเศร้า อัมพร นักแสดงดาวร้ายเสียชีวิตในวัย 67 ปี