ดาราคนดัง เผยไม่ทราบมาก่อนว่า แฮร์รี สไตล์ส ได้ร่วมเล่นภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel

133

Marvel

อาจเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟนหนัง รู้สึกประหลาดใจไปบ้าง เมื่อ เบเนดิค คัมเบอร์แบตช์ ดาราคนดังผู้รับบทเป็น Doctor Strange หรือที่คอหนังไทยมักจะเรียกเขาว่าหมอแปลก

ทว่าในครั้งนี้เจ้าตัวได้สารภาพตามตรงว่า เขาไม่เคยทราบมาก่อนว่าอดีตนักร้องคนดังแห่งวง One Direction อย่าง แฮร์รี สไตล์ส ได้รับบทเป็นน้องชายของทานอส ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และจะมีบทบาทในภาพยนตร์ของ Eternals กับภาคต่อ ๆ ไป

โดยเมื่อไม่นานมานี้นักร้องคนดังที่ได้ผันตัวเข้าสู่วงการแฟชั่นและในเวลานี้เขาประเดิมภาพยนตร์ ด้วยบทบาทสำคัญในการรับบทเป็นน้องชายของทานอส วายร้ายอันดับหนึ่งของจักรวาล Marvel ที่สามารถดีดนิ้วเพียงครั้งเดียวและทำให้สิ่งมีชีวิตครึ่งโลกต้องตาย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้ชมทั่วโลกจะค่อนข้างรับรู้กับข่าวคราวนี้ ทว่าดาราดังผู้รับบทเป็นหมอแปลกกลับ ปล่อยไก่ และยอมรับตามตรงว่าเขาไม่เคยทราบเรื่องราวนี้มาก่อน

 “ผมยอมรับกับพวกคุณแบบไม่อายเลย ผมไม่ทราบมาก่อนที่นักร้องคนดังได้เข้าใสแสดงหนังในจักรวาลของเรา ไม่มีใครบอกผมเลยด้วยซ้ำ อีกอย่างผมก็ไม่ใช่คนที่ติดตามข่าวสารมากมาย ผมสนใจแต่งานที่จะต้องทำ แต่ถึงอย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องที่น่ายินดี”

 “ผมขอชื่นชมฝีมือการแสดงของเขาเพราะผมได้เห็นแล้ว เขามีฝีมือเขาเก่งเลยทีเดียว เก่งมาก ๆ เหมือนกับคนที่อยู่ในวงการมาแล้วหลายปี ทั้งที่เขาเคยเป็นนักร้องมาก่อน และเขาอยู่ในวงการแฟชั่น แต่ทว่าการประเดิมชิมลางกับบทภาพยนตร์และตัวละครที่เป็นตัวเด่นของหนัง เขากลับทำได้อย่างยอดเยี่ยมผมคิดว่านี่เป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งและน่าสนใจเป็นอย่างมากที่ทุกคนควรติดตาม”

Previous articleStraight Outta Compton (2015) สุดยอดภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวงแร็บชื่อดัง
Next articleรัศมีแข เผยไม่ได้เจอครอบครัวมาเกือบ 3 ปีแล้ว