เฮนวิค เผยจำเป็นจะต้องเลือกรับงานระหว่าง The Matrix Resurrections หรือ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

46

The Matrix Resurrections

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่เนื้อหอมอย่างแท้จริง สำหรับ เจสสิกา เฮนวิค โดยเธอได้เปิดเผยกับนิตยสารชื่อดังอย่าง EW ว่าก่อนหน้านี้ที่เธอได้รับความสนใจจากภาพยนตร์ ทั้งสองเรื่องจาก 2 ค่ายดังไม่ว่าจะเป็น The Matrix Resurrections และ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

แต่ทว่าสถานการณ์ดังกล่าวบีบให้เธอจำเป็นต้องเลือกเพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น

โดยเรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเธอได้เดินทาง ไปในทะเลทรายใน สเปน และได้รับอีเมลแจ้งข่าวในการถ่ายทำหนัง The Matrix Resurrections

และเธอได้กล่าวถึงเรื่องราวต่อจากนี้ว่า

“ฉันได้รับอีเมลเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Matrix แต่ฉันไม่ปฏิเสธไปในระหว่างทริปกำลังท่องเที่ยวและไม่เหมาะสมที่จะถ่ายทำคลิปออดิชั่นในช่วงเวลาดังกล่าว”

 “อีก 1 เดือนต่อมา ฉันได้รับการติดต่ออีกครั้ง สำหรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง The Matrix ซึ่งผู้กำกับอย่าง ลานา วาชอว์สกี้ ต้องการให้ฉันเข้าไปออดิชั่นโดยด่วน เพราะเธอยังไม่พบกับบทบาทของนักแสดงคนใดที่จะเหมาะสมเท่ากับฉันอีกแล้วหากจะต้องกลายเป็นตัวละคร บักส์ หญิงผมสีฟ้า นั้นทำให้ฉันต้องบินไป แอลเอ โดยด่วนและทดสอบหน้ากล้อง”

 “ทว่าในวันเดียวกัน ฉันกลับได้การทาบทามจากภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องชื่อ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings”

 “มันเป็นงานที่ชนกันอย่างหนักทั้งสองสตูดิโอให้ข้อเสนอที่ ฉันยากที่จะปฏิเสธ แต่ทั้งนี้มีบทบาทที่ฉันจะต้องยอมรับว่าฉันจะออดิชั่นได้เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น และก็ไม่มีอะไรการันตีว่า ฉันจะได้รับบทบาทดังกล่าว นั่นหมายความว่าถ้าฉันทำไม่สำเร็จฉันจะต้องเสียอีกงานนึงไปด้วยฟรี”

 “สุดท้ายอันที่ทุกคนสร้างคือฉันเลือกภาพยนตร์ The Matrix เพราะฉันรู้สึกว่านี่คือแฟรนไชส์อมตะ ที่สร้างมาแล้วกว่า 2 ทศวรรษและการกลับมาในครั้งนี้น่าจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่เพราะนี่คือภาพยนตร์ระดับตำนานและฉันไม่อยากพลาดโอกาสนั้นอีกแล้วมันคงจะไม่มีขึ้นไปบ่อยอย่างแน่นอน”

Previous articleหญิง ธนิจจิญญา เคลียร์ข่าวซุ่มแต่งงาน 3 ปี
Next articleจากหญิงเผาถ่าน กลายเป็นเศรษฐีนี ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ