รถเมล์ คะนึงนิจ เล่าถึงชีวิตรักหลังครบรอบแต่งงาน 1 ปี

219

ชีวิตรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชีวิตรักหอมหวานและลงตัวเป็นอย่างมากสำหรับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เธอได้แต่งงานกับหวานใจนักธุรกิจอย่าง บอล สุเมธ และการแต่งงานได้ฉลองครบรอบ 1 ปีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของสาวรถเมล์ สนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ว่าเธอมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติมบ้างหรือไม่

ล่าสุดสาวรถเมล์ คะนึงนิจ ได้เปิดใจผ่านงาน Shopee x Visa Sellers Grow Beyond รวมไปถึงหลากหลายเรื่องทั้งหมด

ทั้งแผนที่จะมีทายาทและ แพลนฮันนีมูนที่ยังคงไม่ได้ร่มไปแต่ใดทั้งสิ้น

 “หนึ่งปีเร็วมาก เหมือนเป็นหนึ่งปีที่ไม่ค่อยได้ทำอะไรมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเท่าไหร่เลย เพราะด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ การเดินทาง เพราะว่าปกติการแต่งงานมันก็จะต้องมีฮันนีมูนที่เราจะต้องไปไหนสักที่ แต่นี่ก็ไม่ได้ไปไหน ส่วนใหญ่ก็คือจะไปทำงาน”

 “แต่แพลนฮันนีมูนยังมีอยู่ใช่ไหม ยังมีอยู่ค่ะ แต่คิดว่าน่าจะไม่ได้ไปอีกยาวมากเพราะว่าเราวางแผนกันไว้ว่าจะไปแอฟริกา ตอนนี้ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ นานา มันคงจะนานมาก จริงๆ กว่าที่ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติแล้วเราสามารถเดินทางได้ ตอนนั้นเราอาจจะมีลูก จนลูกโตแล้วหรือเปล่ายังไม่รู้เลย”

 “หนึ่งปีแล้ว วางแผนมีน้อง ก็วางแผนว่าปีหน้านะคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีได้หรือเปล่า เพราะว่าเราอ่ะพูดได้แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมาไหม”

 “ถ้าปีหน้ามีลูกจริง ๆ งานในวงการ ก็ต้องไปดูอีกทีหนึ่ง มันตอบยากจริง ๆ นะ มันแพลนชีวิตยากถ้าจะมีน้อง แต่ถ้าสมมุติคิดเยอะ ๆ อ่ะมันก็จะมีลำบากเลยอ่ะ”

Previous articleไบรอัน เมย์ มือกีต้าร์ วง Queen ไม่เห็นด้วยกับการชิงรางวัลแบบไร้เพศ
Next articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)