คริสพีรวัส เล่าถึงวินาที รถหรูคว่ำ

111

รถหรู

เรียกได้ว่าเป็นข่าวสุดช็อกสำหรับแฟน ๆ ของพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่ได้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ บริเวณ ถนนสุคนธสวัสดิ์ โดยเรื่องดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้เจ้าตัวปลอดภัยดีแล้วและได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวอยากให้ทุกคนได้หายกังวล

ล่าสุด คริส ได้ไปออกงาน GMMTV 2022 : BORDERLESS และเจ้าตัวได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

“คือพอดีผมกำลังกลับจากที่ทำงาน ซึ่งตรงนั้นมันเป็นเขตชุมชน เพราะฉะนั้นการขับรถของผมมันจึงไม่เร็วอยู่แล้ว ผมทราบดีเพราะเป็นเส้นทางที่ผมใช้เป็นประจำ ความเร็วก็อยู่ที่ประมาณ 40-60 ประมาณนี้ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ แต่อยู่ในขอบเขตนี้อย่างแน่นอน“

“และก็ในส่วนที่หลายคนสงสัยว่ามันพลิกได้ยังไง ผมบอกจริง ๆ เลยว่า มันเป็นความซวยของผมเอง เพราะว่าผมเจอสิ่งกีดขวางอยู่ข้างหน้า แล้วผมขับรถแล้ว ผมจะมองไกลกว่ามากกว่าใกล้ แล้วเราเหลือบไปเห็นถนนใกล้ และเราเห็น ผมก็ยังไม่แน่ใจนะครับ ณ ตอนนี้ว่ามันคืออะไร แต่เราเลือกที่จะหัก เพราะว่าตอนแรกเข้าใจว่าเป็นของแข็ง ผมก็กลัวว่าเดี๋ยวมันจะกระทบกับช่วงล่าง เราเลยหักซ้ายปุ๊บ แล้วเหมือนกับว่าเราอ่ะกินเลนซ้ายไปแล้วนิดหนึ่งอยู่แล้ว พอเราหักซ้ายแค่นิดเดียว มันเข้าไปชนกับล้อของรถกระบะ สาเหตุที่มันพลิกคือทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากนะครับ”

 “ผมขอบคุณ แฟน ๆ มากจริง ๆ ครับ แฟน ๆ เขาตกใจมาก ผมเข้าไปอ่านและผมแบบ ผมคงต้องบอกอะไรเขาสักนิดหนึ่งว่าผมไม่เป็นอะไร และอีกส่วนหนึ่งก็คือ ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน พี่ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการทุกๆ  แขนง ทุก ๆ คน คอนแทคมาหาผมด้วยความเป็นห่วง แต่ผมก็ต้องขออภัยจริง ๆ  ที่ผมไม่ได้รับสายและก็ไม่ได้ตอบใครเลย เพราะว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็เลยอยากถือโอกาสมาพูดจริงจังตรงนี้ด้วยครับ”

Previous article2 Fast 2 Furious (2003) เร็วแรงทะลุนรกภาค 2 กับไมอามี่เมืองคนซิ่ง
Next articleไบรอัน เมย์ มือกีต้าร์ วง Queen ไม่เห็นด้วยกับการชิงรางวัลแบบไร้เพศ