2 Fast 2 Furious (2003) เร็วแรงทะลุนรกภาค 2 กับไมอามี่เมืองคนซิ่ง

381

เร็วแรงทะลุนรก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อกับ Fast and Furious ในภาคที่ 1  และครั้งนี้การกลับมาอีกครั้งกับ ภาคที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า 2 Fast 2 Furious หนัง ที่จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึกกับการแข่งรถสุดมันส์อีกครั้ง

2 Fast 2 Furious หรือในชื่อไทยว่า “เร็วคูณ 2 ดับเบิ้ลแรงท้านรก” เล่าถึงเรื่องราวของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ นายตำรวจที่ถูกปลดออกจากอาชีพตำรวจไปเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งเขายังถูกกรมตำรวจ แอลเอ ตามล่า เพราะเขามีความผิดโทษฐานปล่อยตัวดอมโดมินิค โทเร็ตโต้ อดีตเพื่อนจอมอาชญากรรมของเขาให้หนีรอดไปได้ในภาคที่แล้ว

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวทำให้เขาต้องหลบหนีออกจากเมือง ลอสแองเจลิส มาอยู่ที่ ไมอามี่ ที่ดูเหมือนว่าเขาจะได้พบกับเรื่องราวมากมายรวมไปถึง ความท้าทายครั้งใหม่ กับการซิ่งรถแข่งขัน และอาชญากรรมที่เขาจะต้องไขปริศนาดังกล่าวให้ได้ พร้อมกัยทุกสิ่งที่แสนท้าทาย

สำหรับคำวิจารณ์ ของภาพยนตร์เรื่อง To Fast To Furious

ในแง่บวก

หนังยังคงมีกลิ่นอายแห่งการแข่งรถ ที่ดูเหมือนว่า คำว่าออกทะเล ยังใช้ไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะอย่างที่ทุกคนได้ทราบคือภาพยนตร์ Fast and Furious ในภาคหลัง ๆ  เนื้อหาค่อนข้างที่จะหลุดโลกเป็นอย่างมาก

ในแง่ลบ

หากพูดกันตามความเป็นจริง เนื้อเรื่องค่อนข้างที่จะเรียบง่าย และหนังเป็นเส้นตรงไปเรื่อย ๆ อาจจะไม่ได้มีฉากที่น่าประทับใจหรือ ผิดหวังได้มากนัก หนังค่อนข้างจะเป็นหนังสไตล์กลางๆ ที่พอดูฆ่าเวลาได้ แต่ไม่ได้น่าจดจำ

Previous articleราศีพิจิก สำหรับช่วง ต้นเดือนธันวาคม 2564
Next articleคริสพีรวัส เล่าถึงวินาที รถหรูคว่ำ