เจเรมี เรนเนอร์​  เผยเกือบปฏิเสธการรับบทเป็น Hawkeye เพราะไม่อยากใส่ชุดรัดรูปตอนอายุ 50 ปี

101

Hawkeye

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟนหนัง Marvel ต่างประหลาดใจ เมื่อทุกฝ่ายเกือบที่จะไม่ได้เห็นฮีโร่ Hawkeye ที่รับบทโดย ​เจเรมี เรนเนอร์​  อีกแล้วหลังจากที่เจ้าตัวเคยเกือบปฏิเสธการรับบทเป็น พลธนูฮีโร่ ในครั้งนี้เนื่องมาจากไม่ต้องการที่จะใส่ชุดรัดรูปอันเนื่องมาจากตัวเขาเริ่มที่จะมีอายุ

จากเรื่องดังกล่าวดาราคนดังเปิดเผยกับสื่อชื่อดังอย่าง Vanity Fair โดยเขาได้พูดถึงเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครทราบมาก่อน ที่ว่าเขาเคยหารือในเรื่องนี้กับท่านประธานของ Marvel Studios อย่าง เควิน ไฟกี และเขาเคยปฏิเสธ การรับบทเป็นพลธนูรายนี้เพราะสัญญาของหนังที่ผูกพันอย่างหลายเรื่องและใช้ระยะเวลายาวนานเกินไปกว่า ที่เขาจะต้องสวมบทเป็นฮีโร่คนนี้ ที่ใช้เวลาอย่างน้อย 1 ทศวรรษ

ล่าสุดดาราคนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างเต็ม ๆ ว่า

 “ในตอนนั้นหนัง ไอรอนแมน เริ่มออกฉายผมได้ตอบกลับไปกับทาง Marvel ว่าฟังผมให้ดี ผมจะเอาด้วยเพราะผมชอบภาพยนตร์ไอรอนแมนและผมชอบตัวละคร ไอรอนแมน มาตั้งนานแล้ว”

 “แต่หากจะให้ผมเซ็นเล่นหนัง Avengers และรับบทเป็น Hawkeye รวมไปถึงหนังเดี่ยวที่จะต้องมีการใส่ชุดรัดรูป ซึ่งถึงเวลานั้นผมจะต้องมีอายุราว 50 กว่าปี มันไม่ดูจะแปลกไปหน่อยหรือ ผมเองก็ไม่อยากทำอะไรแบบนี้ผมคิดว่าไม่มีใครอยากเห็นผมในชุดรัดรูปในขณะที่ผมอายุ 50 ปี”

 “อีกอย่างหนังเรื่องดังกล่าวได้เอาช่วงชิงชีวิตของผมไปอย่างมากมายอย่างแน่นอน”

 “ผมเลยต้องขอเวลาพวกเขาคิดทบทวนอย่างยาวนาน แต่ถึงอย่างไรก็ตามทุกวันนี้คำตอบน่าจะชัดเจนแล้วว่าผมตัดสินใจถูกหรือผิด”

Previous article“พัณณิน” เดินทางกลับไทยหลังจับคู่นักหวดจีน คว้าแชมป์ 3 รายการที่อียิปต์
Next article“แม็คเกรเกอร์” ประกาศเตรียมกลับมาฝึกซ้อม MMA เต็มรูปแบบ เมษายนปีหน้า