อิง วรันทร เผยถึงการสอบตก ในช่วงม. ปลายและ เบนเข็มมาเรียนทางด้านดนตรีล้วน

91

การสอบตก

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวคนดังแห่งยุคอย่างแท้จริงสำหรับ วรันธร เปานิล ที่เธอได้ฝากผลงานเพลงมากมายในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงการรับงาน พากย์ตัวละครในการ์ตูนอนิเมชั่น

ทว่าในครั้งนี้ อิ้งค์ วรันธร ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เป็นจุดหักเหในชีวิต ทั้งการสอบตก และจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอหันมาเรียนดนตรี โดยตรงผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Sanook.com ว่า

 “ช่วง ม.ปลาย เคยผิดหวังมาก่อน ตอนสอบเข้าแผนการเรียนตอน ม.3 ที่จะเข้า ม.4 คือสอบไม่ติดที่เราอยากได้ ก็เลยทำให้เราได้มาเรียนด้านดนตรี หันเข็มทิศมาทางดนตรีล้วน ๆ เพราะไม่อยากรู้สึกถึงตอนที่เราสอบเข้าไม่ติด แล้วทุกคนเฟลกับเรา”

 “เป็นวันที่ประกาศผลแผนการเรียน เขาจะแปะบอร์ดกลางโถงโรงเรียน พอพักเที่ยงทุกคนก็จะวิ่งไปดู ชื่อเราอยู่ไหนก็หาไม่เจอ แต่ไปเจอในรายชื่อสำรองอันดับ 1 แล้วไม่มีใครสละสิทธิ์เลย กลายเป็นว่าเพื่อน ๆ ทุกคนเฮ ๆ กัน แล้วตัวเราคือโลกมืดอยู่คนเดียว เหมือนไฟดับ ตอนนั้นเศร้าแล้วรู้สึกว่าถ้าต้องอยู่ในวันประกาศผลอีกสักครั้งเราจะต้องไม่เจอเรื่องนี้ ตั้งเป้าเลย ฉันจะทำให้ได้ เลยกลายเป็นเครียดขึ้นในการเรียน ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง สรุปก็เลยเข้าดนตรี ตั้งเป้าเลยว่าจะเข้า ม.จุฬาฯ เข้าคณะนี้ เอกนี้ แล้วก็มุ่งอย่างเดียว คิดว่าเป็นคนกลัวความล้มเหลวเป็นเพราะวันนั้นเลย”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนเพลงของ อิงค์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมในตัวเธอเป็นอย่างมากถึงการเลือกทางเดินที่กล้าตัดสินใจด้วยตนเอง

Previous articleผู้กำกับมือเก๋าเผย Alien และ Blade Runner อาจจะมีหนังซีรีส์เป็นของตนเอง
Next articleแก้บน “ตาทอง งิ้วราย” หลังสาวถูกรางวัลใหญ่ 3 งวดติด ลุ้นเลขเด็ดงวดหน้า