ผู้กำกับมือเก๋าเผย Alien และ Blade Runner อาจจะมีหนังซีรีส์เป็นของตนเอง

136

Blade Runner

อาจเรียกได้ว่า นี่คือเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับวงการ ภาพยนตร์โลก เมื่อ ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับมือเก๋าคนดัง ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าเขามีโครงการที่จะทำภาพยนตร์ Alien และ Blade Runner ให้เป็นฉบับซีรีส์ เพื่อขยายจักรวาลของทั้งสองเรื่องให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

โดยเมื่อไม่นานมานี้ตัวเขาได้ ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ได้มีการเขียนบทภาพยนตร์อมตะตลอดกาล อย่าง Gladiator 2 อดีตหนังดังในยุค 2000 ที่เกี่ยวข้องกับนักรบแกรนดิเอเตอร์แห่งกรุงโรม

ทว่าเรื่องดังกล่าวกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่ดีและถูกตำหนิ ที่ว่าหนังภาคเก่าจบไปได้สวยงามอยู่แล้ว

ล่าสุด ผู้กับกำคนดังได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า เขาต้องการที่จะ ทำให้ Alien และ Blade Runner ภาพยนตร์ใซไฟ ชื่อดังระดับตำนานให้กลายเป็นหนังแบบฉบับซีรีส์ออกฉายทางโทรทัศน์ และแพลทฟอร์มออนไลน์

โดยเขาได้เปิดใจผ่านสื่อชื่อดังอย่าง BBC Radio ในเรื่องดังกล่าวนี้ และตั้งใจจะทำให้ทั้งสองภาพยนตร์เล่าเป็นรูปแบบซีรีส์ที่มีจำนวน 10 ตอน

 “ใช่แล้ว เรากำลังพูดเรื่องนี้กับ มือเขียนบทเกี่ยวกับ Blade Runner เราได้เตรียมตัวไว้มากมายมันจะออกมาเป็นรูปแบบ ซีรีส์ ทางทีวีและจะมีตอนละ 1 ชั่วโมง 10 ตอน 10 ชั่วโมงและ Alien ก็ด้วยเช่นกัน เรากำลังทำในเรื่องราวขั้นตอนการดำเนินงานในรูปแบบต่อไป”

 “อย่างไรก็ตามเราจะเป็นจำต้องพิถีพิถันและไม่ให้เส้นเนื้อเรื่องไปทับซ้อนกับหนังในภาคหลัก จนทำให้ผู้ชมสับสน เพราะอันที่จริงเราต้องการให้ทุกอย่างเสริมซึ่งกันและกันและทำให้ผู้ชมได้รับเห็นอะไรที่มากกว่าในภาพยนตร์ทั่วไป”

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ตอบคำถามได้อย่างน่าสนใจหลัง แอสลี่ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการเหยียบธงชาติ
Next articleอิง วรันทร เผยถึงการสอบตก ในช่วงม. ปลายและ เบนเข็มมาเรียนทางด้านดนตรีล้วน