ไฟกี ปรารถนาอยากเห็น Hawkeye เป็นผู้นำทีม อเวนเจอร์ ในอนาคต

205

อเวนเจอร์

อาจเรียกได้ ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจกับอนาคตของจักรวาล Marvel เป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากท่านประธานคนดังอย่าง เควิน ไฟกี ประธานแห่งค่าย Marvel Studios ถึงทิศทางอันน่าสนใจของหนังที่น่าจะออกมาในอนาคนอันใกล้

โดยตัวของเขา ยอมรับตามตรงว่าอยากให้ ฮีโร่อย่าง Hawkeye ฮีโร่พลธนูคนดังเป็นผู้นำของเหล่า ทีม อเวนเจอร์ รุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นจากการสัมภาษณ์ กับสื่อชื่อดังอย่าง วาไรตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับเนื้อหาที่น่าสนใจทั้งหมดดังต่อไปนี้

 “แน่นอนว่าผมอยากเห็นฮีโร่อย่าง Hawkeye เป็นหัวหน้าของกลุ่มอเวนเจอร์ รุ่นใหม่ ในอนาคตด้วยบุคลิกและอายุรวมไปถึงประสบการณ์เขานั้นมีมากที่สุดอยู่แล้ว ทั้งนี้คุณต้องไม่ลืมว่าเขาอยู่มานานตั้งแต่ยุคแรก ๆ ของหนังอเวนเจอร์ และในเวลานี้เขายังเป็นหัวหน้าของ West Coast Avengers (เวสท์โคสท์ อเวนเจอร์ หรือ อเวนเจอร์ ทางภาคตะวันตกของอเมริกา) อีกด้วย”

 “แน่นนอนผมปรารถนาที่จะได้เห็นเขาเป็นผู้นำอันยิ่งใหญ่เหมือนกับ ไอรอนแมน หรือ กัปตันอเมริกา ทุกอย่างเป็นไปได้ เราอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ในจักรวาลของ Marvel ในอนาคต และที่สำคัญที่สุด ผมคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่สมบูรณ์แบบในเรื่องของการตัดสินใจในสถานการณ์เฉพาะหน้า เขาสามารถนำทีม ให้น้อง ๆ ได้ขึ้นมาเป็นฮีโร่อย่างแน่นอน และเขาจะเป็นผู้ฝึกที่ดี ผมคิดว่านี่คือเรื่องราวที่น่าสนใจที่ได้เห็นเขาเป็นแบบนั้น”

 “ทั้งนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมจะถูกใจ กับซีรีส์ เดี่ยวของเขาที่กำลังจะออกมาในไม่ช้านี้”

Previous articleเผย ตัวละครขวัญใจคนดูอย่าง การุณ เกือบไม่มีบทใน Eternals
Next article1 ธันวาคมนี้ ลุ้นเลขเด็ด “เจ้าโอเลี้ยง” นกเอี้ยงให้โชค