นุ๊กซี ให้ คีโม ครั้งที่ 16 มีอาการแพ้คลื่นไส้ ปูแบล็คเฮด ให้กำลังใจเคียงข้าง

52

ปูแบล็คเฮด

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่สู้ชีวิตเป็นอย่างมากสำหรับ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ของ ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องหนุ่มคนดังของวงร็อคชื่อดังของเมืองไทยอย่างวง แบล็คเฮด

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า นุ๊กซี่  ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านม และได้ทำการรักษามาอย่างต่อเนื่อง โดยเธอได้กำลังใจชั้นดีจากพี่ปูแบล็คเฮด และแฟนคลับของทั้งคู่เสมอ

ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์ภาพ ที่ว่าเธอได้เปลี่ยนยาทา ทำให้ผมร่วงทั้งร่างกาย และเรื่องอากาศทำให้เธอตัดสินใจโกนหัวจนเกลี้ยงกลายเป็นคนหัวโล้นในเวลานี้

ล่าสุดเธอได้ออกมาอัพเดทชีวิตอีกครั้ง หลังจากเพิ่งทำคีโมเสร็จ โดยการทำคีโมครั้งที่ 16 และจะเป็นการทำครั้งสุดท้าย เธอบอกว่าอาการข้างเคียงที่เกิดขึ้นนั้นหนักหนามากแต่ก็ยังยิ้มได้และยังคงพร้อมที่จะสู้เสมอ

โดยเธอได้กล้าโพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

 “อัพเดทอาการคีโมนะคะ มะวานคีโมรอบที่16ตอนแรกหมอแพลนว่าครั้งสุดท้าย แต่หมอมีแถมอีกครั้งนึง5555

อาการข้างเคียงก็ไม่คลื่นไส้ไม่ร้อนใน แต่มือดำ ศอกดำ ตัวบวมแขนบวมหน้าบวม แต่ก็ยังแฮปปี้ ยิ้มได้”

 “แต่ถ้าถามว่ามีวันจิตตกมั้ย ก็ต้องบอกว่ามีเป็นวูบๆบ้าง ไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลา แต่ก็ไม่นานคือตั้งสติแล้วสู้ต่อ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะอิอิ รู้นะว่าทุกคนห่วง”

 “ปล.ทรงผมอยุ่บ้านคือโล้นซ่า”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ นุ๊กซี่ และแฟนคลับของพี่ปู  ได้เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม โดยทุกฝ่ายหวังว่าเธอจะต่อสู้ชีวิตและผ่านเรื่องราวร้าย  นี้ไปได้ ซึ่งทุกคนพร้อมเป็นกำลังใจให้เสมอ และทุกคนยกย่องในตัวเธอที่เป็นคนสู้ชีวิต ทั้งนี้ขอให้ เธอหายป่วยโดยเร็วที่สุด

Previous articleไฮไลท์บอล สตุ๊ตการ์ท 2-1 ไมนซ์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“เจ๊ฟองเบียร์” ปล่อยมาแล้ว เลขเด็ดรัฐบาลไทย 3 ตัวตรง รีบหาซื้อก่อนหมดแผง