นักแสดงดังผู้รับบทเป็น Ant-man เผยชีวิตที่ยากลำบาก ในช่วงสร้างตัว

38

Ant-man

อาจเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครทราบมาก่อนสำหรับ พอล รัดด์ นักแสดงผู้รับบทเป็น Ant-man หรือฮีโร่พลังมด ของจักรวาล Marvel

ทว่าในครั้งนี้นักแสดงหนุ่มคนดังได้เล่าถึงความหลัง ที่ยากลำบากในชีวิต กับการทำงานที่ต้องสร้างตัว และการที่ต้องต่อสู้กับเรื่องราวมากมายผ่านรายการ Late Night with Seth Meyers

 “ชีวิตช่วงที่ผมสร้างตัวมีแต่เรื่องบ้า ๆ ผมต้องอาศัยอยู่กับเพื่อน 2 คน กับรถยนต์ก็ห่วยแตกที่เสียอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นเวลาที่ผมนึกย้อนกลับไปผมจะนึกถึงเพื่อนร่วมห้องของผม ที่ชื่อว่า โบว์ ที่ขับรถไปส่งผม ณ ที่ทำงานตลอด”

 “แต่แน่นอนว่าเขาหงุดหงิดทุกครั้งที่ต้องไปส่งผมตอนเช้า เพราะผมต้องไปตั้งแต่ 5:00 น. หลายครั้งเขาก็มีกลิ่นปากที่เหม็นมาก เขาบ่นไม่หยุดในรถและผมต้อง อดทนกับกลิ่นปาก คือผมต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองอ้วกออกมาในช่วงเช้ามืด”

 “ต่อมาผมมีรถเป็นของตนเอง แต่เพราะว่ามันก็เป็นรถที่ห่วยแตก แล้วมันก็พังอยู่บ่อยครั้ง ผมจำได้ไม่เคยลืมคือมีอยู่ครั้งหนึ่งรถผมได้พัง แล้วผมไม่อยากโทรไปหาเพื่อนคนนี้ที่เขาทำงานอยู่เพราะมันอาจจะกลายเป็นการแตกหักถึงมิตรภาพก็ได้”

 “แต่ทว่าผมได้พบกับคนแปลกหน้าที่เดินออกมาจาก ร้านขายของสะดวกซื้อ ผมเลยวิ่งเข้าไปหาเขา ถามเขาว่าคุณรู้จักซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวนี้ไหม ผมมีบทที่จะต้องแสดง ผมเล่นเป็นคนนี้ แต่ผมรถเสียแล้ว ผมไม่รู้จะพึ่งใครแล้วคุณช่วยขับไปส่งผมได้ไหม”

 “เขาเป็นคนแปลกหน้า แล้วเขาก็มองมาที่ผมและ ถามว่านายเอาจริงเหรอ ผมก็ตอบไปว่าแน่นอนเพราะรถผมพัง เขาก็ได้เห็นแล้วฉะนั้นเขาก็ตัดสินใจช่วยผม ก็พาผมไปส่งถึง วอร์เนอร์บราเธอส์ ชึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ผมไม่เคยลืมบุญคุณเขาเลย”

Previous articleดูไฮไลท์บอล แอธเลติก บิลเบา 2-2 กรานาด้า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleไฮไลท์บอล สตุ๊ตการ์ท 2-1 ไมนซ์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)