เก๋ ชลลดา ควงแขน ไฮโซพร้อม จดทะเบียนสมรสหลังรักกันมาอย่างยาวนาน 12 ปี

58

จดทะเบียนสมรส

ถือเป็นฤกษ์งามยามดีอย่างแท้จริงโดยเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อ ชลลดา เมฆราตรี นักแสดงและพิธีกรสาว และนางแบบสาว คนดัง ได้ทำการเดินควงแขนสามีไฮโซหนุ่มอย่าง พร้อม สิริสันต์ ไปที่เขตอำเภอ เพื่อจดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เก๋ ชลลดา ได้โพสต์รูปผ่าน โซเชี่ยล ส่วนตัวผ่านทางอินสตาแกรม @kaechollada

ซึ่งเธอได้เขียนข้อความเผยความในใจถึงความสำคัญในวัน ๆ นี้ ว่า

 “21/11/21 happy 12th first-met anniversary of us and … officially and legally Mr & Mrs Sirisant #kpetietheknot วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมายค่ะ ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะ”

 “พี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5 และ ขอขอบคุณ ท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ เรา 2 คนอยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ @venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ ก็หาคำตอบและ วิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้เลยค่ะ”

 “และที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ @promsirisant @kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา ปล. จากวันนี้ไป อีก 1 สัปดาห์ขอตัวไปทำเอกสาร แก้ชื่อ และ สกุลยาวๆๆๆ นะคะ #งานเอกสาร ต้องมาละ!!! @chotikapuk @maithai5”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อีกทั้งหลายคนยังบอกแบบติดตลกเชิงน่ารัก ว่าเพิ่งทราบว่าทั้งคู่เพิ่งจดทะเบียนกันเพราะ เห็นทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานและรักกันมานานมากแล้ว

Previous articleกานต์ วิภากร สุดดีใจหลังชนะคดีเสี่ยโป้ จำเลยต้องชดใช้เงินราว 73 ล้านบาท
Next articleซือ มู่ หลิว เผยเคยรับบทเป็นไอ้แมงมุม ในงานวันเกิดเด็ก