แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยพอกันที หลังจากถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home

76

Spider-Man

ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความลำบากใจให้กับดาราหนุ่ม แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อย่างแท้จริง หลังจากที่เขายังคงถูกสื่อมวลชนรุมถามตลอด ไม่ว่าจะออกรายการทีวี รายการทางโซเชียล หรือตามช่องใดก็ตาม ด้วยคำถามที่ว่าเขาได้เข้าแสดงภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man No Way Home หรือไม่

โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีภาพหลุดออกมาที่ทำให้แฟนหนังสับสนเป็นอย่างมากว่า ดาราวัย 38 ปีรายนี้ได้เข้าร่วมแสดงหนังในภาพยนตร์ไอ้แมงมุมภาคล่าสุดที่จะออกฉายในช่วงปลายปีนี้จริงหรือไม่

ทว่าจากเรื่องดังกล่าว ทำให้เขาถูกตั้งคำถามอีกครั้ง ระหว่างเดินสายโปรโมทหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Tik Tik Boom โดยเขาได้รับเชิญทางรายการ The Tonight Show ที่มีพิธีกรอย่าง จิมี ฟัลลอน ที่พยายามนำภาพหลุดหลายภาพมาให้เขาได้ตอบคำถาม ระหว่างออกรายการ แต่ทว่าทุกอย่างกลับทำให้ดาราหนุ่มรายนี้รู้สึกหัวเสีย และได้ตอบอย่างจริงจังออกมาว่า

“โปรดฟังผมนะครับนี่เป็นภาพตัดต่อของไอ้แมงมุมที่เราเคยพูดกันไปแล้ว ทุกอย่างในภาพนี้มันเป็นภาพตัดต่อทั้งหมด มันมีภาพที่ Fan Made หรือแฟน ๆ ทำขึ้นมา มันเป็นภาพที่ในโซเชียลพยายามปั่นกระแส ผมรู้สึกว่าผมเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากพอแล้ว”

“ผมอยากบอกกับทุกคนว่า พอกันที เพราะคุณก็จะได้รู้เองตอนที่รับชมภาพยนตร์ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ และคุณอาจจะผิดหวังกันมาก ๆ หรืออาจจะมีความสุขกันมาก ๆ ก็ได้ แต่ผมบอกคุณไปแล้วทุกอย่าง เราคงจะได้เห็นกัน แต่ผมต้องขอโทษล่วงหน้าไว้เลย หวังว่าคงไม่มีใครมาถามอะไรแบบนี้อีกเลยนะ ขอบคุณ”

Previous articleเบียร์ The Voice เผยเลิกแฟนใหม่ เพราะถูกคุกคาม จนเสียสุขภาพจิต
Next article“หวยแอดลือลั่นสนั่นเมือง” ปล่อยเลขเด็ด 1 ธันวาคม เน้น 8 และ 2 ยืน 1 ลุ้นราง