เบียร์ The Voice เผยเลิกแฟนใหม่ เพราะถูกคุกคาม จนเสียสุขภาพจิต

68

แฟนใหม่

ถือเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงในวงการบันเทิงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ เบียร์ The Voice หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล นักร้องสาวและ ยูทูบเบอร์คนเก่งที่ได้ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มในโซเชียลส่วนตัวของเธอแล้ว

ทว่าเหตุที่ทำให้ผู้คนสนใจเป็นอย่างมาก คือเธอได้เปิดเผยทุกเรื่องราวจากแฟนหนุ่มที่ทำให้กระทบจิตใจ ถูกบุกรุก พูดข่มขู่ และเธอจะขอดำเนินตามคดีความให้เหมาะสมกับเรื่องที่เธอได้ถูกกระทำไว้

โดยสาวสวยสุดเซ็กซี่ อย่าง เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะ หลังจากนี้ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัปเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมาก ๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟน ๆ ให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์”

“การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใด ๆ เกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรง ๆ ว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้ทราบว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสม แต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้…เบียร์พยายามเจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริง ๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริง ๆ ค่ะ มันซอฟท์สุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน”

“หลักฐานมันละเอียดอ่อนต่ออนาคตนะคะ ภาพมันจะอยู่ในโซเชียลไปตลอดกาล และเจตนาของเบียร์ เบียร์ต้องการให้ทุกอย่างดีขึ้น ไม่ใช่แย่ลง โพสต์นี้เบียร์ถือว่าเพื่อปกป้องตัวเบียร์เอง อยากให้จบมากกว่านะคะ ขอบคุณค่ะ”

Previous articleนิวเคลียร์ เผยไม่ได้เกลียดกับอดีตสามี ยังสามารถอยู่ร่วมกันได้และเป็นเพื่อนกันได้
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยพอกันที หลังจากถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home