นิวเคลียร์ เผยไม่ได้เกลียดกับอดีตสามี ยังสามารถอยู่ร่วมกันได้และเป็นเพื่อนกันได้

19

อดีตสามี

หลังจากที่วงการบันเทิงได้รับทราบข่าวถึงการเลิกรากันของ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ดาราสาวคนดังกับอดีตสามีอย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ที่ได้เกิดเรื่องราวให้ถูกพูดถึงมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำถามที่กลุ่มแฟนคลับของทั้งคู่อาจสงสัยว่ามีมือที่สามหรือไม่

ทว่าในครั้งนี้สาวนิวเคลียร์ ได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ทางช่อง วัน 31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยนิวเคลียร์ในวัย 31 ปีย่าง 32 ปีในเดือนธันวาคมนี้ ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของเธอและอดีตสามีที่ไม่ได้เกลียดกัน อย่างที่หลายคนพยายามประโคมข่าวและยังคงเป็นเพื่อนได้ เป็นครอบครัวเดียวกันได้ว่า

“หลายคนงงมาก หย่า แยกกันอยู่ แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน ใช่ค่ะ เหมือนเราไม่ได้เกลียดกัน เราสามารถอยู่ร่วมกันได้ เรายังเป็นเพื่อนสนิทกัน เป็นครอบครัวเดียวกันได้อยู่ เราก็เลยตกลงกันว่าเราจะยังอยู่ด้วยกันก่อนนะ เพื่อไทก้า ในระหว่างที่นิวกำลังสร้างบ้านอยู่ ซึ่งบ้านที่นิวสร้างก็ยังอยู่ในละแวกเดียวกัน ยังอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เพื่อที่เราจะได้เจอกับลูกในทุก ๆ วัน”

“ทุกวันนี้แบ่งเวลาในการดูแลไทก้ายังไง ก็ในช่วงกลางวันเราจะช่วยกันเลี้ยง บางทีพี่เพชรไปทำงาน นิวก็ดู นิวไปทำงานพี่เพชรก็ดู ถ้าอยู่บ้านด้วยกันเราก็อยู่กับก้าด้วยกัน แต่ตอนกลางคืนก็จะแบ่งใครนอนกับก้าวันไหน”

“ไทก้าจะนอนกับนิวตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 2 ขวบ เพราะพี่เพชรไม่สามารถนอนด้วยตอนไทก้าตื่นตอนกลางคืน เขาจะหลับได้ไม่เต็มที่ เพราะว่าเขาจะมารับหน้าที่ในตอนเช้า”

ทั้งนี้แฟนคลับของดีเจคนดังและดาราคนสวย ต่างเข้าใจถึงเหตุผลที่ทั้งคู่ไม่ได้เกลียดกันแต่อย่างใดทั้งสิ้น

Previous articleซือ มู หลิว เผย 2 ดาราดังป่วน จนทำให้เขาไม่รู้ถึงอนาคตถึงภาพยนตร์ Shang Chi 2
Next articleเบียร์ The Voice เผยเลิกแฟนใหม่ เพราะถูกคุกคาม จนเสียสุขภาพจิต