ซือ มู หลิว เผย 2 ดาราดังป่วน จนทำให้เขาไม่รู้ถึงอนาคตถึงภาพยนตร์ Shang Chi 2

35

Shang Chi 2

ซือ มู หลิว ดาราคนดังแห่งวงการภาพยนตร์อเมริกันในเวลานี้ หลังจากที่เขาได้รับคำชมมากมายจากการรับบท ชางชี ในหนังเรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ที่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จาก ทั้งผู้ชม และเหล่านักวิจารณ์ที่เป็นไปในทิศทางที่ดี ทั้งนี้เขายังถือเป็นฮีโร่เชื้อสายเอเชียคนแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเวลานี้

ทว่าล่าสุดดาราลูกครึ่ง จีน-แคนาดา ได้เปิดใจว่า ทอม ฮอลแลนด์ และ มาร์ค รัฟฟาโล ทำให้เขาไม่รู้ถึงรายละเอียดของภาพยนตร์ Shang-Chi ในภาคที่ 2 อีกแล้ว

โดยดาราหนุ่มวัย 32 ปี ได้เปิดใจผ่านรายการ The Tonight Show ซึ่งเขาได้อ้างว่าดาราทั้งสองคนเป็นสาเหตุที่ทาง มาเวล ไม่ยอมบอกอะไรเกี่ยวกับหนังภาคต่อไปให้กับเขาได้ฟังอีกเลย

“โปรดฟังผมนะ ผมรู้สึกว่าอาจจะเคยมีวันที่พวกเขาเรียกนักแสดงบางคนมาบอกทุกอย่าง แล้วก็พูดในทำนองว่า เฮ้ยนี่พวกนี้คือสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นนะ แต่ทว่าสุดท้ายทุกอย่างก็เงียบหายไปในเวลานี้ แล้วมันกลายเป็นว่าผมกลายเป็นคนที่ไม่สามารถจะรู้อะไรต่อจากนี้ได้เลย”

“ผมไม่ได้อยากจะเจาะจงไปที่ใครที่รู้เรื่องราวมากกว่าผม แต่ผมคิดว่า ฮอลแลนด์ และ รัฟฟาโล ทำให้ผมไม่สามารถที่จะทราบอนาคตของภาพยนตร์ภาคต่อไปของผม เพราะพวกเขากำลังจะเกี่ยวข้องกับหนังของ Marvel Phase 3 ใช่แล้วในเวลานี้ผมไม่รู้อะไรทั้งสิ้น เกี่ยวกับหนังของผมในภาคต่อไป”

“อย่างไรก็ตามหนังยังคงมีโครงการสร้างที่ดีอีกมากมาย และผมคิดว่าในอนาคตเราจะได้เห็นในไม่ช้าหนี”

สำหรับภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ออกฉายใน Disney Plus Star แล้วเวลานี้

Previous articleคุณแม่เกลรดา เผยเลี้ยงลูกจนข้อมือทรุด
Next articleนิวเคลียร์ เผยไม่ได้เกลียดกับอดีตสามี ยังสามารถอยู่ร่วมกันได้และเป็นเพื่อนกันได้