พี่เค เปิดใจการทำงาน ทุกคำถามใส่แขกรับเชิญจะต้องมีการพูดคุยกันก่อนแล้ว

24

แขกรับเชิญ

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล และวงการบันเทิงเมืองไทยในเวลานี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่นักร้องหนุ่มคนดังอย่าง กัน นภัทร ได้ออกรายการสด “คุยแซ่บโชว์” เพื่อโปรโมทเพลงใหม่และพูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต

แต่ทว่าการกระทำของนักร้องหนุ่มคนดังรายนี้ดูจะไม่สบอารมณ์กับผู้ชมที่ได้รับชมในเรื่องดังกล่าวนี้ จนมีหลายฝ่ายได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการกระทำของนักร้องหนุ่มที่ดูจะไม่เป็นการเก็บอารมณ์ และเหวี่ยงใส่พิธีกรรุ่นพี่อย่าง พีเค

ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ อย่างแรง ถึงแม้ในภายหลังได้มีการเคลียร์ใจกับไปเป็นที่เรียบร้อยก็ตาม

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “คุยแซ่บโชว์” ทางช่อง one31 พร้อมยืนยันว่า ทุกครั้งที่แขกรับเชิญจะออกมาพูดคุยกันแบบสด ๆ จะต้องมีการพูดคุยกันผ่านทางทีมงานให้ได้รับทราบข้อมูลทั้งหมดก่อนจะออกสู่สายตาประชาชนอยู่แล้ว

“ตลอด 5 ปีที่ทำคุยแซ่บ Show ก่อนที่ศิลปิน ดารา จะมานั่งตรงนี้ได้ มันต้องผ่านการคุยกับทีมงานก่อน นั่นหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดที่ศิลปิน ดารา หรือคนสำคัญคนนั้นจะมาถ่ายทอดสู่หน้าจอรายการสด เขาต้องคุยกับครีเอทีฟของเราแล้ว พอเล่ามาเสร็จครีเอทีฟก็จะออกมาเป็นคำถามเพื่อให้พิธีกรถาม แล้วสคริปต์เนี่ยแขกของเราจะต้องได้เห็น แล้วรันสคริปต์ทั้งหมดก่อนรายการเริ่ม”

“ในเคสของน้องกันบอกเลยว่าเป็นน้องสนิทของพวกเราอยู่แล้ว บอกนิสัยส่วนตัวก่อน เวลากัน ไม่ยิ้ม กันจะดูดุ วันจันทร์ที่มาเนี่ยเขาได้มีการคุยสคริปต์กันก่อนหน้าแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตัวของกันเองก็ดี พีอาร์ของค่าย และทีมงานของเรา มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นหลังกล้องคุยแซ่บโชว์ตลอด 5 ปี อะไรที่คุณไม่ชอบเราตัดออก ไม่อยากให้ถามเราไม่ว่า เพราะว่ารายการนี้สำหรับพี่ส่วนตัวแล้ว เวลาใครที่มาเป็นแขกถือว่าให้เกียรติ”

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ เผยถึงวัยร้ายคนโปรดของเขาในภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม ทั้งหมด
Next articleออย ธนา รำลึกความหลังในวัยเด็กกับสิ่งที่คุณตาสอนให้เข้มแข็ง