แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยังคงปฏิเสธถึงการเข้าร่วมหนัง Spider-Man No Way Home

210

Spider-Man

ยังคงต้องตอบปฏิเสธต่อไป สำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อดีตไอแมงมุมในภาพยนตร์เรื่อง Amazing Spider Man ทั้ง 2 ภาค ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวถูกตั้งคำถามอีกครั้ง ในระหว่างที่เขากำลังเดินหน้าโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Tick, Tick… Boom! ของทางค่าย Netflix

และแน่นอนว่าในเวลานี้ เขาคือคนดังไปที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนจะต้องถูกตั้งคำถามเสมอว่าเขาได้แสดงภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home หรือไม่

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามนี้อย่างชัดเจนว่า

“ฟังนะครับทุกคนเอาแต่พูดกันเต็มไปหมด ว่าทำไมผมไม่ยืนยันตอนนี้เลย”

“ผมแค่อยากบอกว่าคุณควรทำงานของคุณให้ได้ดี แน่นอนผมก็ทำงานกับผมได้ดีเช่นกันและฟังอีกที ผมไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้ ผมรักการเป็นไอ้แมงมุม ผมรักมาตลอด ผมดีใจที่สุดในชีวิตที่เคยได้เล่นบทบาทนี้ และผมก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในภาคที่ 3 ของไอ้แมงมุมในช่วงปลายปีนี้ ผมตื่นเต้นกับทุกคนนั่นแหละ”

“ผมจริงใจ ตอบแบบตรง ๆ ผมอยากตีความชัด ๆ อีกครั้งว่า ทุกอย่างเป็นแบบนั้นจริง ๆ ผมไม่ได้อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้”

ผมชื่นชอบ ทอม ฮอลแลนด์ เป็นอย่างมาก ผมชอบ จอห์น วัตสัน ผู้กำกับผมชอบ เควิน ไฟกี ผู้อำนวยการสร้างสิ่งหนัง และตัวละครเหล่านั้น มันเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์แบบ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม และผู้ชมทั่วโลก รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในหนังภาคที่ 3 ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ แบบเดียวกับพวกคุณแต่ผมไม่ได้เข้ามาแสดงหนังเรื่องนั้นจริง ๆ”

Previous articleสร ชลนสร สิ้นสุดสัญญากับ Cube Entertainment และถอนตัวออกจากวง Clc
Next articleเปิดแผงครั้งแรก! พาเพื่อนสนิทถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท