ศรราม เผย ไม่ได้จะกลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า

56

ภรรยาเก่า

ถือเป็นประเด็นข่าวที่สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เมื่อไม่นานมานี้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือชื่อเดิม ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาเก่าของ หนุ่ม ศรราม ได้แสดงท่าทีชัดเจนว่า เธอต้องการง้อคืนดีกับอดีตสามีให้กลับมารักกันใหม่อีกครั้ง

ทว่าล่าสุด พระเอกตลอดกาลอย่าง หนุ่ม ศรราม ก็ได้เปิดใจในเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาผ่านบทสัมภาษณ์ทาง “อีจันบันเทิง” และยืนยันว่า เขาไม่ได้มีความคิดจะกลับไปคืนดีกับอดีตภรรยาอีกแล้ว

“ผมต้องขออนุญาตเรียนแบบนี้นะครับว่า เรื่องระหว่างความสัมพันธ์ของคุณติ๊กกับผมเนี่ย มันจบไปตั้งนานมาแล้วนะครับ ผมก็ไม่คิดว่าจะกลับไปคืนดี หรือรีเทิร์นอีกแล้วครับ”

“ผมคิดว่า ถ้าคุณติ๊กเขาทำในสิ่งที่ดีนะครับ มันก็จะเป็นผลดีกับตัวเขาเอง มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม เช่นเดียวกันกับผมครับ ถ้าผมทำในสิ่งที่ดี มันก็จะเป็นผลดีกับตัวผมและลูก ต่อแม่ของผม ต่อสิ่งที่ผมทำครับ ส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับมาคืนดีไหม คงไม่แล้วครับ”

“ผมอยากจะบอกว่า ผมก็รู้สึกเบื่อนะครับ ผมอยากให้เวลาที่เขาสื่อสารกันเนี่ย มันเป็นประเด็นของแม่กับลูกมากกว่า ซึ่งผมเคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วว่าผมไม่เคยปิดกั้นที่เขาจะวิดีโอคอลคุยกับลูก ผมต้องเรียนแบบนี้ว่า ผมพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบครอบครัวแบบปกติ คือผมไม่เคยอยากจะให้ตัวผมเองหรือลูกมาเป็นประเด็นทางสังคม หรืออยากจะทำตัวเองให้มันเป็นดราม่าขึ้นมา มันไม่ใช่วิธีการที่ผมประพฤติปฏิบัติอยู่แล้วนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่าประเด็นที่เกิดขึ้น และมันเป็นประเด็นทุกครั้งเนี่ย มันไม่ได้เกิดขึ้นจากผมประพฤติตัว หรือปฏิบัติกับลูก ตรงนี้ผมอยากจะชี้แจงด้วย เพื่อให้แฟน ๆ ได้เข้าใจว่าเป็นยังไง”

Previous articleเผยภาพยนตร์ Star Wars Rogue Squadron เลื่อนถ่ายทำ เพราะการล้วงลูกของ ลูคัสฟิล์ม
Next articleIOC ยันเร่งประชุมชี้ชะตามวยสากลใน ปารีส เกมส์ 2024