นิวเคลียร์ เปิดใจถึงการต้องแยกทางกับสามี ดีเจ เพชรจ้า

169

ดีเจ เพชรจ้า

แม้จะไม่ใช่ข่าวที่แปลกใหม่อะไรมากนัก สำหรับการแยกทางของคู่รักคนดังอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่เธอได้มีข่าวระหองระแหงกับสามีหนุ่มอย่าง ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย มาได้สักพักใหญ่ ๆ และทั้งคู่ได้แสดงความชัดเจนว่าได้แยกกันอยู่ในเวลานี้

ล่าสุดสาว นิวเคลียร์ หรรษา นักแสดงสาวและพิธีกรคนดังของวงการบันเทิงไทย ก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุในการตัดสินใจในครั้งนี้ และยอมรับตามตรงว่า ต่างฝ่ายต่างรู้สึกตรงกันว่าไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้อีกแล้ว แม้ว่าจะพยายามปรับตัวเข้าหากันมากก็ตาม

โดยคุณแม่ลูกหนึ่งวัย 31 ปี ได้ตอบคำถามในครั้งนี้ว่า

“การตัดสินใจครั้งนี้ยากมากค่ะ เพราะก็คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน อีกอย่าง ณ ตอนนั้นเราก็พยายามปรับกันจนถึงที่สุดแล้วจริงๆ และทุกอย่างมันก็ผ่านกระบวนการคิดด้วยสติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราไม่ได้ใช้อารมณ์ และสุดท้ายเราก็เลยต้องตัดสินใจแบบนี้ค่ะ”

“แต่อย่างที่บอกมันก็ใช้ระยะเวลาเป็นปีแล้วกว่าที่นิวจะออกมาบอกเรื่องของเรา และที่เห็นว่าเรายังโพสต์อย่างไรกันอยู่นั่นก็เป็นช่วงที่เรากำลังปรับ แต่วันหนึ่งในเมื่อมันไม่ได้แล้วจริง ๆ เราก็ต้องยอมรับ”

 “มีการเซ็นหย่ากันไปเรียบร้อยแล้ว เพิ่งจะไปเซ็นกันจริง ๆ ก็เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว”

“มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะว่าก่อนแต่งงานนิวก็ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง นิวอยู่บ้านหนึ่ง พี่เพชรอยู่บ้านหนึ่ง เวลามีปัญหานิวก็ยังอยู่บ้านนิว แต่ครั้งนี้พอเราต้องมาอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันก็เลยมีหลาย ๆ อย่างที่มันไม่สามารถเข้ากันได้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีนะคะ แต่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้เท่านั้นเอง”

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ เผย SpiderMan No Way Home คือการรวมตัวกันของ คน 3 รุ่น
Next articleบุ๋ม ปนัดดา ตอกกลับ พวกคนที่คุกคามเธอด้วยคำหยาบคาย