ทอม ฮอลแลนด์ เผย SpiderMan No Way Home คือการรวมตัวกันของ คน 3 รุ่น

263

SpiderMan

ไม่แน่ใจว่านี่เป็นคำบอกใบ้อะไรหรือไม่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง SpiderMan No Way Home ที่กำลังจะออกฉายให้ทั่วโลกได้รับชมกันในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ (ประเทศไทยจะออกฉายในวันที่ 23 ธันวาคม)

ทว่าจากเรื่องราวดังกล่าวได้มี คอภาพยนตร์ รวมไปถึงแฟนหนังจากค่าย Marvel และแฟนหนังเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต่างสนใจเป็นอย่างมากว่า ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้จะมี ไอ้แมงมุมทั้ง 3 ภาค มารวมตัวกันหรือไม่

ทว่าในหลายครั้งได้มีการปฏิเสธในเรื่องดังกล่าวจากดารานักแสดงคนดังหลากหลายคนที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ SpiderMan No Way Home

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุม คนปัจจุบันที่ไม่นานมานี้เขาได้ยืนยันด้วยตนเองว่าจะไม่มีดารารุ่นพี่ที่เคยรับบทบาทเป็นไอ้แมงมุมใน 2 ภาคเก่ามาร่วมงานอย่างแน่นอนในหนังเรื่องนี้

แต่ทว่าในครั้งนี้เขากลับได้กล่าวบางอย่างที่น่าสนใจว่า SpiderMan No Way Home คือภาพยนตร์ที่รวมดาราใน 3 ยุค

“มันน่าสนใจเป็นอย่างมากที่จะมีดาราทั้ง 3 รุ่นเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชายเรานั้นก้าวเข้ามา และมีสิทธิ์ในการรับบท หนังของไอ้แมงมุม”

แต่ว่าท่าทีของดาราหนุ่มรายนี้ในระหว่างสัมภาษณ์กับหยุดชะงักไปเล็กน้อย และรีบพูดแก้เขินขึ้นมาทันทีว่า

“ผมกำลังพูดถึง อัลเฟส กับ เจมี ฟ็อกซ์ ที่จะมารับบท เป็นวายร้ายอีกครั้งของภาพยนตร์ SpiderMan No Way Home และจากที่พวกเขาเคยฝากผลงานไว้กับไตรภาคของไอ้แมงมุมในครั้งแรก รวมไปถึงภาพยนตร์ Amazing Spider Man 2 ภาคที่ผ่านมา ตามลำดับ”

“นี่คือช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ และนี้น่าจะเป็นหนังไอ้แมงมุมของการรวมตัวกันของคนทุกยุค เพื่อสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก”

Previous articleดีเจภูมิ ตอบคำถามกับชาวเน็ตที่ถามว่า ทำยังไงถึงจะได้รวยแบบเขา
Next articleนิวเคลียร์ เปิดใจถึงการต้องแยกทางกับสามี ดีเจ เพชรจ้า