ดีเจภูมิ ตอบคำถามกับชาวเน็ตที่ถามว่า ทำยังไงถึงจะได้รวยแบบเขา

117

ชาวเน็ต

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่แสดงตัวตนออกอย่างแท้จริงว่า เขาคือคนที่ประสบความสำเร็จและมีรายได้มั่งคั่งจนร่ำรวยสำหรับ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า อดีตดีเจชื่อดังจากช่อง Mtv รวมไปถึงในเวลานี้ยังผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์คนดังระดับต้น ๆ ของประเทศไทยที่มีผู้ติดตามถึง 2 ล้าน Subscribe เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดได้มีคำถามยิงตรงไปยัง ดีเจภูมิ จากเหล่าแฟนคลับที่ถามว่า “ถ้าอยากรวยเหมือนเขาจะต้องทำอย่างไร”

ทำให้ ดีเจคนดัง ตอบคำถามผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“อะ อันนี้เป็นคำถามที่คนถามเข้ามาเยอะ แต่มีคำตอบที่ง่าย ๆ ถ้าอยากรวยเหมือนใคร อย่าไปมองว่าเขามีเท่าไร แล้วเราต้องไปหามาเท่านั้น เราถึงจะมีไลฟ์สไตล์แบบเขาที่เราเห็นแล้วต้องการ เพราะมันจะทำให้เราหลงทาง เอาแต่เงินเป็นตัวตั้งจนบางคนไปขายตัว ขายยา เปิดธุรกิจสีเทา ยอมทำสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ให้มองแบบนี้ ให้มองว่าเขาทำอะไร ทุ่มเทแค่ไหน ถึงได้เก่งเท่านี้ แล้วก็เอาไปทำตาม”

“แนะนำให้ไปดูคนที่เก่งในสิ่งที่เราชอบทำ เช่น ถ้าเราชอบเตะบอล ก็ดูระดับนักบอลอาชีพเลยว่า กว่าเขาจะได้รายได้และไลฟ์สไตล์แบบนี้ เขาต้องฝึกตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ฝึกวันละกี่ชั่วโมงถึงจะไปจุดนั้นได้”

“อะ หรือถ้าตรง ๆ เลย สมมติว่าเราอยากมีเท่าพี่ แล้วเราอยากเป็น Youtuber พอดี เราก็ตั้งเป้าไว้เลยว่า โอเค ถ้าอยากมีไลฟ์สไตล์ประมาณนี้ เราควรมี Follower ประมาณเท่าพี่ มียอดวิวใกล้เคียงกับพี่ตอนนี้ เพราะพี่เองก็ดูพวก Youtuber รุ่นพี่ไว้เป็นเป้าเช่นกัน แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ของคนที่เราชอบ อาจเป็นของเด็กคนหนึ่งที่เขาใช้เงินของที่บ้านก็ให้ไปดูการทำงานของพ่อแม่เขาแทน”

 “สรุป อยากรวยเหมือนใคร พยายามให้เปลี่ยนความคิดว่า เราต้องเก่งเหมือนเขา ไม่ใช่มีเงินเท่าเขาครับ”

Previous articleUnsane (2018) สรุปว่าเธอบ้าจริงหรือเปล่า
Next articleทอม ฮอลแลนด์ เผย SpiderMan No Way Home คือการรวมตัวกันของ คน 3 รุ่น