วิน ดีเซล ทิ้งข้อความ ง้อ จอห์นสัน ให้กลับมาเล่นภาพยนตร์ Fast and Furious 10

110

จอห์นสัน

เป็นที่ทราบกันดีว่า The Rock (เดอะร็อก) หรือ ดเวน จอห์นสัน ดาราหนุ่มคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดได้มีปัญหาผิดใจกับ วิน ดีเซล อีกหนึ่งดาราหนุ่มคนดังระดับโลก จากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Fast and Furious ในภาคที่ 9

และจากเรื่องดังกล่าวทำให้เราไม่ได้เห็นดาราเจ้าของฉายา เดอะร็อก อดีตนักมวยปล้ำชื่อดังในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่กำลังลงโรงฉายในเวลานี้

ทว่าล่าสุดแฟน ๆ ของภาพยนตร์ Fast and Furious อาจจะได้รับข่าวดีก็เป็นได้ เมื่อทาง  ดีเซล ได้เริ่มง้อขอคืนดีกับเดอะร็อกเป็นที่เรียบร้อยผ่านโซเชียลส่วนตัวโดยมีข้อความว่า

“ถึง จอห์นสัน น้องชายสุดที่รักของผม ถึงเวลาแล้วที่คุณควรกลับมาอีกครั้ง โลกกำลังรอคอย Fast and Furious 10 คุณเองก็รู้ดี ผมได้คุยกับหลายคนในกองถ่ายเด็ก ๆ ของผมต่างบอกว่า เมื่อไหร่นายจะได้กลับมา ทุกคนยกย่องในตัวนายมาก

แน่นอนวันนี้ไม่ใช่วันหยุดพิเศษ นายจะไม่อยากอวยพรก็ได้ แต่ในความคิดของฉันถึงเวลาแล้วที่ภาคต่อกำลังรออยู่และผู้คนทั่วโลกอยากชมมัน”

“นายยังจำได้ฉันเคยสัญญากับสหาย พาโบล ไว้แล้วว่า พวกเราทั้งหมดจะต้องถ่ายทำหนังด้วยกันในภาพยนตร์ Fast and Furious 10 ฉันพูดจากหัวใจของฉันในตอนนั้นและฉันยังไม่ลืมมัน นายต้องกลับมานะอย่าทิ้งบทบาทสำคัญที่นายได้ทำเอาไว้สิ ฉันได้แต่หวังว่านายจะกลับมา เติมเต็มโอกาสและโชคชะตาของตัวเอง รักและรอคอยนายอยู่เสมอ นายคือคนสำคัญของพวกเรา”

Previous articleผู้กำกับ มะเดี่ยว เผยถึงปัญหาในวงการบันเทิงและการ Call Out
Next articleหม่ำจ๊กมก แสดงความเห็นถึงประเด็นร้อน ที่ชาวอีสานถูกเหยียด