เดซี ริดลีย์ เตรียมสวมบทเป็นอาชญากร ผู้เก็บความทรงจำ

117

อาชญากร

กลับมาอีกครั้งกับดาราสาวคนดังผู้เคยรับบทเป็น The Last Jedi กับภาพยนตร์ Star Wars ในไตรภาคล่าสุดอย่าง เดซี ริดลีย์ ที่ ครั้งนี้เธอกลับมาสวมบทบาทเป็นอาชญากรความทรงจำในภาพยนตร์ไซไฟสุดระทึกที่ชื่อว่า MindFall

ภาพยนตร์เรื่อง MindFall จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ของมนุษยชาติที่มีความเป็นไปได้ในไม่ช้านี้ โดยเรื่องราวจะเกิด ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งดาราสาวคนดังจะมารับบทเป็น อาร์ดิส วอร์นาโด นักค้ายาผู้เร่ขายความทรงจำที่สามารถลบออกจากสมองของใครก็ได้ และสามารถถ่ายทอดไปฝังสู่สมองใครอีกคนหนึ่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ทว่าในเวลาต่อมาเธอได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้สังหารลูกค้ารายหนึ่ง และเธอเริ่มสงสัยในจิตใจตัวเองแล้วว่า หลังจากที่เสพติดเรื่องของความทรงจำและการค้าความทรงจำมาตลอดชีวิต ทุกอย่างส่งผลกระทบกับตัวเธอเป็นอย่างมาก เธอจึงไม่สามารถที่จะจำความทรงจำที่แท้จริงที่ถูกฝังเอาไว้ในใจได้

เธอต้องพยายามค้นหาว่าใครกันที่ใส่ร้ายเธอและใครคือฆาตกรที่แท้จริง ขณะที่การตั้งคำถามกับทุกสิ่งที่เธอเคยผ่านมาทั้งหมดว่าบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องหลอกลวงนะไม่ใช่เรื่องจริงก็เป็นได้

โดยดาราสาวน้อยวัย 29 ปีได้กล่าวถึงการรับบทในภาพยนตร์ครั้งหนึ่งว่า

 “นี่เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับบทบาทที่ล้ำยุคล้ำสมัยอีกครั้งของฉัน แน่นอนฉันคิดว่าการเป็นอาชญากรความทรงจำไม่ใช่เรื่องง่ายและนี่คือเรื่องราวที่ท้าทายความสามารถของฉันอีกครั้ง ฉันดีใจและชื่นชอบกับบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้และฉันหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกดีไปกับมันเมื่อภาพยนตร์ได้ออกฉายในอนาคต”

Previous articleR2B: Return to Base (2012) เมื่อหนังจากเกาหลีใต้ กับการสู้รบทางอากาศ
Next articleนิรุตติ์ เผยถึงแนวคิดที่น่าสนใจในการดำเนินชีวิต