มีน พิชญา ยอมรับโสดมาได้แล้ว 4 เดือน

36

โสด

อาจเป็นเรื่องราวที่เล่าแฟนคลับของดาราสาวคนดังอย่าง พีชญา วัฒนามนตรี ไม่ทราบมาก่อนก็เป็นได้ เมื่อล่าสุดสาวสวยในวัย 32 ปี ได้เปิดใจว่าเธอนั้นโสดและใช้ชีวิตตัวคนเดียวมา 4 เดือนแล้ว และเธอพร้อมที่จะมูฟออนจากอดีตและเริ่มต้นใหม่

โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวสารถึง มิน พิชญา มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เธอได้เร่งทำความดีช่วยเหลือสังคมในช่วงของสภาวะโรคระบาดของไวรัสโควิด-19 จากการเหมารถมินิมาร์ทในการรับส่งของชำร่วยตามชุมชนต่าง ๆ เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้รวมไปถึงการเหมาสินค้าของพ่อค้าแม่ค้า ที่ขายของได้ยากลำบากในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของกินเพื่อนำไปแจกจ่ายกับทุกคนที่กำลังประสบภัยในช่วงภาวะโรคระบาด

ทว่าในครั้งนี้นางเอกสาวคนดังได้ยอมรับตามตรงว่า เธอ โสดจริง ๆ หลังจากที่มีหลายฝ่ายสงสัยว่า เธอเคยโพสต์ภาพลงโซเชียล และหลายครั้งเป็นตัวเธอคนเดียว ทั้งนี้อาจดูเป็นเรื่องเล่น ๆ หรือเปล่า ที่เธอได้บอกเป็นนัยว่าได้เลิกรากับไฮโซ โอ๊ต พิทักษ์ ไปแล้วทั้งที่ไม่มีกลิ่นของรอยร้าวของความรักมาก่อนเสียด้วยซ้ำ

ล่าสุด มิน เปิดใจผ่านรายการ  The Driver Ep.134 ช่องยูทูป ที่มี โอ๊ต ปราโมทย์, พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย เป็นพิธีกรสีสันในรายการ และสาว มิน ได้ บอกแบบชัด ๆ ว่าเธอโสดมาได้ 4 เดือนแล้วจริง ๆ

“มิน โสดนะ พูดที่แรกเลย ไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อน ไม่เคยบอกนักข่าว โสดมาสักพักแล้ว ชีวิตเรากำลังจะมูฟออน เราไม่พูดถึงอดีตดีกว่า เราไม่พูดเรื่องเก่า โสดมาหลายเดือนแล้ว เกิน 4 เดือนแล้ว คนจีบใหม่ยังไม่มี ตอนนี้ไม่แน่ใจมากกว่า เพราะเรายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย คนก็ไม่แน่ใจว่าอะไรยังไง ถามว่าชอบผู้ชายแบบไหน ชอบแบบพี่โอ๊ต ปราโมทย์ (หัวเราะ) ชอบผู้ชายตลก ไม่ได้อะไรกับรูปลักษณ์เลย ไม่ได้ยึดติด”

Previous articleผู้อำนวยการสร้างเผย Eternals ไม่จำเป็นจะต้องมีภาคต่อ
Next articleลีโอ พุฒ เผยถึงอาการป่วยแน่นหน้าอกมาหลายวัน พร้อมช็อกหลังได้รับข้อมูลจากคุณหมอ