ผู้อำนวยการสร้างเผย Eternals ไม่จำเป็นจะต้องมีภาคต่อ

45

ผู้อำนวยการ

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนแฟน ๆ ภาพยนตร์ของค่าย Marvel พอสมควร

เมื่อ โคลอี เซา  ผู้กำกับรวมถึงเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Eternals ที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าหนังอาจจะไม่มีภาคต่อก็เป็นได้

โดยในเวลานี้ภาพยนตร์ Eternals ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ด้วยกระแสของหนังได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมทั่วไปที่ค่อนข้างพอใจ แต่ทว่ากลับล้มเหลวจากเหล่านักวิจารณ์ที่ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ต่ำมาก จนกลายเป็นหนังจากค่าย Marvel เรื่องแรกที่โดน  เว็บไซต์มะเขือชื่อดังของฝรั่งที่มีชื่อเสียงในการวิเคราะห์วิจารณ์หนังได้ให้รางวัล “มะเขือเน่า” หรือคะแนนอันยอดแย่กับภาพยนตร์ดังกล่าวไปครอง

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าการที่ผู้กำกับคนดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง The Toronto Sun ถึงโอกาสในการสร้างหนังภาคต่อที่อาจจะไม่เกิดขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากคำวิจารณ์ในแง่ลบและรายได้ที่ยังไม่ถึงเป้าในเวลานี้หรือไม่

โดย ผู้กำกับมากฝีมือได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ในความเห็นของฉัน Eternals ไม่จำเป็นจะต้องมีภาคต่อก็ได้ ถึงแม้ว่าเราจะมีไอเดียมากมาย เรามีทิศทางที่อยากจะสร้างหนังแต่มันไม่ใช่กฎตายตัวว่า เราจำเป็นจะต้องสร้างเป็นหนังภาคต่อหรือเป็นหนังไตรภาคใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้วันนี้จะเป็นเพียงแค่ภาคแรกของหนังแต่ผู้ชมที่ได้รับชมต่างพูดกันไปคนละเสียง”

 “อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณชอบมัน ฉันก็หวังว่าหนังเรื่องนี้จะได้ไปต่อ เพราะผู้ชมก็พร้อมที่จะไปต่อเช่นกัน”

 “อันที่จริงแล้วเรารู้สึกได้ว่าเรามีเรื่องราวอีกมากพอที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน และแน่นอนว่าเรามีไอเดียที่จะนำฮีโร่จะหลายแห่งข้ามมาเจอกัน ซึ่งเรามีอยู่ในมือก็มากพอที่จะเล่นลูกเล่นอะไรได้มากมายกับหนังภาคต่อไป ถึงอย่างไรก็ตามฉันไม่ได้ยืนยันว่าจะจำเป็นหรือไม่ที่ต้องมีภาพถัดไป”

Previous articleกาโดท สุดประทับใจ Batman ภาคใหม่
Next articleมีน พิชญา ยอมรับโสดมาได้แล้ว 4 เดือน