กาโดท สุดประทับใจ Batman ภาคใหม่

27

Batman

ไม่บ่อยครั้งนักที่ดาราสาวคนดังแห่งวงการภาพยนตร์โลกอย่าง กัล กาโดท (Gal Gadot) หรือที่ผู้ชมจดจำเธอได้เป็นอย่างดีในบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่สาวแกร่งอย่าง Wonder Woman

โดยในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงหนัง The Batman ภาคใหม่ที่รับบทโดย โรเบิร์ต แพทีสัน โดยเธอประทับใจกับเรื่องราวนี้เป็นอย่างมาก รวมไปถึง แคทวูแมน ที่รับบทโดย โซอี คราวิทซ์ ซึ่งเธอบอกว่านี่เป็นเรื่องราวที่ลงตัวของไอ้มนุษย์ค้างคาวภาคใหม่

 “ใช่แล้วค่ะ นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ เลยกับสิ่งที่น่าทึ่ง ฉันได้ดู แพททินสัน สวมบทเป็น Batman ในรูปแบบใหม่และฉันชอบเสียงของเขากับการเป็นฮีโร่มนุษย์ค้างคาวนี้เป็นอย่างมาก เขามีโทนเสียงที่ดึงดูดและเหมาะสมสำหรับความลึกลับของแบทแมน ฉันชอบทุกอย่างที่เขาเป็นอย่างจริงจัง และรู้สึกได้ว่าเขาไม่ได้เสแสร้งที่จะเป็นและเขาถ่ายทอดตัวเขากับแบทแมนได้อย่างลงตัว”

 “อีก 1 คนคือ โซอี คราวิทซ์ ฉันชอบที่เธอรับบทเป็น แคทวูแมน หรือ นางแมวป่า เธอมีความน่าสนใจกับนางแมวป่าในครั้งนี้”

 “เธอเป็นคนที่น่าทึ่งอยู่แล้ว เธอเป็นคนที่น่ารัก แต่เธอสามารถรวมตัวเองเข้ากับบทบาทของนางแมวป่าที่มีความลึกลับและมีความร้ายกาจในตนเอง ฉันดีใจมากที่มีผู้หญิงอีกคนมาร่วมเล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เธอเป็นเพื่อนของฉันได้แล้วในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ที่เราต่างต้องรับบทบาททั้งคู่”

 “ฉันเฝ้ารอที่จะได้รับชมภาพยนตร์ The Batman และ ฉันคาดว่าหนังเรื่องนี้น่าจะทำให้ผู้ชมมีความสุข”

สำหรับแฟนหนังของมนุษย์ค้างคาวสามารถรับชมได้ ในวันที่ 3 มีนาคม 2022 ทุกโรงภาพยนตร์

Previous articleThe Tourist (2010) ภาพยนตร์ที่อาจทำให้คุณสับสนและลุ้นระทึกตลอดเวลา
Next articleผู้อำนวยการสร้างเผย Eternals ไม่จำเป็นจะต้องมีภาคต่อ