The Tourist (2010) ภาพยนตร์ที่อาจทำให้คุณสับสนและลุ้นระทึกตลอดเวลา

92

ภาพยนตร์

สำหรับคอภาพยนตร์ที่ชื่นชอบถึงหนังที่มีเนื้อเรื่องและบทในแบบที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงปริศนา และฉากแอ็คชันที่ต้องลุ้นระทึกอยู่ตลอดเวลา The Tourist คือภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

The Tourist หรือในชื่อไทยว่า “ทริปลวงโลก” เล่าถึงเรื่องราวของ เอลลิส เจ้าหน้าที่สาวคนสวยสุดเซ็กซี่ที่เธอได้รับภารกิจบางอย่าง ที่จะต้องปลอมตัวนอกเครื่องแบบ และเป็นภารกิจในการจับกุมเหล่าวายร้ายข้ามชาติ

ทว่าระหว่างที่เธอได้เดินทางไปในทวีปยุโรป ณ รถไฟคันหนึ่ง เธอได้พบกับชายแปลกหน้าซึ่งเป็นครูสอนคณิตศาสตร์สุดเฉิ่ม ที่ชื่อว่า แฟร็งค์ แต่ทว่าเธอกลับถูกชะตากับหนุ่มมาดห่วยรายนี้และได้พูดคุยทำความรู้จักกับครูหนุ่มรายนี้

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุด โชคชะตากับพาให้ทั้งคู่ต้องมาทำภารกิจร่วมกัน โดยเจ้าหน้าที่สาวสุดเซ็กซี่กับคู่หนุ่มสุดเฉิ่มที่ต้องปลอมตัวเป็นสามีภรรยา ครูรักจอมปลอม และทุกอย่างจะออกมาเป็นเช่นไร อีกทั้งสุดท้ายปริศนาบางอย่างอาจจะทำให้คนดู ต้องทึ่งในท้ายที่สุด

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Tourist

ในแง่บวก

หนังดำเนินเรื่องได้อย่างไม่น่าเบื่อ มีหลากหลายอารมณ์ที่ทำให้ ผู้ชมรู้สึกสนุก และได้ลุ้นอยู่ตลอดเวลารวม ทั้งความรักโรแมนติกและปริศนาที่อาจทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้างก็เป็นได้ อีกทั้งวิวทิวทัศน์ของหนังที่สวยงามในแต่ละประเทศในยุโรปอีกด้วย

ในแง่ลบ

บางช่วงของหนังอาจทำให้ผู้ชมรู้สึกสับสนได้บ้าง และความสมจริงที่ถ้าทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทั้งหมดคงไม่มีอะไรง่ายแบบนี้

Previous articleราศีใด หลังปีใหม่ “รักรุ่งเงินโรจน์”
Next articleกาโดท สุดประทับใจ Batman ภาคใหม่