โอเด็ต อดีตนางแบบชื่อดัง เข้าโรงพยาบาลด่วน หลังอาเจียนไม่หยุด

29

นางแบบ

เงียบหายไปนานสำหรับอดีตนางแบบคนดังในยุค 2000 อย่าง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่ล่าสุดได้มีภาพเธอเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกลางดึก

โดยสาว โอเด็ด ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ทำให้เธอต้องเข้าโรงพยาบาลในครั้งนี้และเป็นการป่วยที่รุนแรงแทบกระอัก เมื่ออาหารเป็นพิษ จนในเวลาต่อมาเป็นสาเหตุที่เธอต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

 “ยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าโอเด็ตชวนอาลีไปซื้ออาหารอินโดข้างทางมาลองทานกัน เพราะข้าง ๆ plaza Indonesia เขามี street food ที่ขายตอนกลางคืนแล้วคนไปทานกันเยอะมาก ตั้งแต่ย้ายมาอยู่อินโด 3 ปีครึ่ง เด็ตเคยทาน street food ครั้งเดียวที่บาหลี แล้วตอนนั้นก็ท้องเสีย แต่มาที่จาการ์ตาก็เลยอยากลองอีกครั้ง เพราะเห็นคนทานกันเยอะ”

 “ทานเสร็จประมาณตี 1 พอซักตี 3 – 4 เริ่มมีอาการคันยิบ ๆ รอบตัว ชั่วโมงถัดมาก็เริ่มอาเจียน แล้วก็อาเจียนไม่หยุด เริ่มปวดหัวเริ่มบ้านหมุน เริ่มเจ็บหน้าอก ปวดท้อง พยายามจะนอนก็นอนไม่ได้ จนในที่สุดตัดสินใจไปโรงพยาบาลตอนเช้า เล่าอาการทุกอย่างให้หมอฟัง”

 “คุณหมอบอกว่า you have food poisoning แต่ทำไมรอให้อาการเป็นหนักขนาดนี้ถึงมา ก็จับขึ้นเตียงฉีดยาให้น้ำเกลือ ให้ยาเยอะมาก ระหว่างที่หมอรักษาอยู่นั้นเด็ตก็อาเจียนไปตลอดเวลา คุณพยาบาลก็น่ารักมากมาคอยลูบหลังรวบผมให้”

“ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วค่ะ บ่าย ๆ ก็คงกลับบ้านได้ โอเด็ตขอขอบคุณทุกคน ๆ นะคะ ทั้งที่ส่งแมสเสจและโทรศัพท์มาแต่โอเด็ตยังคุยไม่ค่อยไหวนะคะ เพราะยังเหนื่อยอยากการอาเจียน แล้วก็ยังไม่ค่อยมีแรง ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าวทุก ๆ ท่านนะคะที่ยังรักและเอ็นดูโอเด็ตอยู่เสมอ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ คนนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ”

Previous articleอดีตตำนานดนตรีพังค์ระดับโลก เผยถึงความหมายของดนตรีพังค์
Next articleงวดหน้าห้ามพลาด! เลขปฏิทินกลุ่ม 4 ตัว ให้เข้างวด 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา