นายห้างสิงห์ แห่งค่าย สิงห์มิวสิค เผย ป๊ายปาย โอริโอ้ กำลังใจดีเยี่ยมในการรักษาโควิด 19

154

นายห้างสิงห์

ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อยให้กับแฟนคลับของ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ ศิลปินนักร้องคนดังในสังกัด สิงห์มิวสิค ค่ายเพลงชื่อดังที่ได้ผลิตศิลปินที่น่าสนใจออกสู่ตลาดวงการดนตรีประเทศไทยมากขึ้นในเวลานี้

ล่าสุด นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ บอสใหญ่แห่งค่ายสิงห์มิวสิค ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Natapob Charnat เพื่ออัปเดตข่าวการตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 ของศิลปิน ป๊ายปาย โอริโอ้ นักร้องคนดังในสังกัดของเขา โดยมีข้อความว่า

“เจ้อร โทรคุยกับ ปาย เมื่อสักครู่ น้องกำลังเตรียมตัวออกไปโรงพยาบาลนะครับ ขอให้ปายหายไว ๆ ส่วนอาการค่อยให้ปายโพสต์แจ้งเองเป็นระยะ ๆ และปาย ตรวจพบเชื้อนะครับ น้องต้องเข้ารักษาตัวพรุ่งนี้ที่โรงพยาบาลจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ ๆ นะครับ”

ในขณะที่ อินสตาแกรม ของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ชื่อว่า @cnp_orio ที่ในขณะนี้ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของตัวเอง

โดยเป็นภาพในขณะที่ศิลปินคนดังสวมชุดคนไข้พร้อมกับทำท่าทางขี้เล่นกวน ๆ ตามสไตล์ของตนเอง คล้ายกับส่งสัญญาณให้แฟนคลับได้ทราบว่าเธอมีกำลังใจที่ดีมาก พร้อมสู้ และขอให้แฟน ๆ  ได้คลายความกังวลกับการติดเชื้อในครั้งนี้

ทั้งนี้แฟนคลับของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามกับศิลปินคนดังกล่าวและมีข้อความในทำนองที่ว่า “ขอให้หายเร็ว ๆ”  “คิดถึงพี่ปายปาย” “สู้ ๆ นะขอเป็นกำลังใจให้” ซึ่งข้อความเหล่านี้มีเข้ามาอย่างล้นหลามและทำให้ศิลปินคนดังกล่าวภูมิใจและมีกำลังใจในการรักษาตัวเป็นอย่างมาก

Previous articleFast and Furious 9 (2021) โม้สะบัดช่อโม้แหลกลาญ
Next articleฟิล์มรัฐภูมิ เผยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4