Fast and Furious 9 (2021) โม้สะบัดช่อโม้แหลกลาญ

122

โม้สะบัดช่อ

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Fast and Furious ที่ในครั้งนี้ได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 9 แล้ว และดูเหมือนว่าแฟนของภาพยนตร์รถแข่งที่ในระยะหลัง เนื้อหาออกไปไกลจากการแข่งรถ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับ Fast and Furious 9

Fast and Furious 9 หรือในชื่อไทยว่า “เร็วแรงทะลุนรก” เล่าถึงเรื่องราวของ โดมินิค โทเร็ตโต้ ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับลูกในวัยที่กำลังน่ารักน่าชัง แต่ทว่าเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องออกไปผจญภัยอีกครั้งก็ได้เกิดขึ้น เมื่อ โรมัน และเพื่อน ๆ ในทีมได้นำเรื่องราว ที่เขาจะต้องเร่งเข้าช่วยเหลือหน่วยองค์กรพันธมิตรที่ถูกลอบโจมตี โดยชายที่เขารู้จักเป็นอย่างดีซึ่งก็คือ จาค๊อบ น้องชายของเขาแท้ ๆ นั่นเอง

ทว่าในครั้งนี้ศึกสายเลือดระหว่างพี่กับน้องที่ความสัมพันธ์ไม่ลงรอยกันมาอย่างยาวนานกับแผลใจของทั้งคู่ รวมไปถึงการกลับมาของวายร้าย อย่าง ไซเฟอร์ ที่เธอพร้อมแล้วที่จะล้างแค้นกับศัตรูตลอดกาลกับกลุ่มนักซิ่งรถกลุ่มนี้

โดยการต่อสู้ในครั้งนี้อาจจะไม่ได้มีเพียงแค่โลกที่เป็นเดิมพัน แต่ทุกอย่างอาจจะลามไปถึงจักรวาลก็เป็นได้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9

ในแง่บวก

หนังยังคงเต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน ความสนุกที่ผู้ชมสามารถรับชมได้อย่างง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องคิดมาก และปล่อยใจไปกับความโม้สะบัดช่อของหนังเรื่องดังกล่าวนี้ได้อย่างสุดมันส์

ในแง่ลบ

ด้วยการที่หนังทำออกมาแบบให้คนดูได้ทราบถึงความเวอร์เกินจริง การโม้สะบัดช่อการในความอลังการ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่สามารถเกิดขึ้นได้นี่คือจุดอ่อนอย่างแท้จริง ที่ผู้ชมซึ่งมีรสนิยมดูหนังอย่างจริงจังอาจจะไม่ชอบในเรื่องดังกล่าว

Previous articleทํานายความฝันเห็นการฝันเห็นรถยนต์ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564
Next articleนายห้างสิงห์ แห่งค่าย สิงห์มิวสิค เผย ป๊ายปาย โอริโอ้ กำลังใจดีเยี่ยมในการรักษาโควิด 19