ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง ชี้เป็นเฟคนิวส์

89

เฟคนิวส์

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้กับดาราหนุ่มคนดังผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี พระเอกตลอดกาลของเมืองไทยและยังเป็นพิธีกรมากฝีมือ

ที่ล่าสุดเจ้าตัวเร่งออกมายืนยันว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องการเมืองทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวเกี่ยวกับ “พรรคไทยพัฒนา” ที่ปรากฏชื่อตัวเขาว่าเป็นกรรมการบริหารพรรคพร้อมกับรายชื่อดาราดังอีกมากมาย

โดย หนุ่ม ติ๊กเจษฎา ยืนยันด้วยตนเองว่าไม่เคยสนใจจะเล่นการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น

จากเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้ทวีตเอกสารและข้อความผ่านทวิตเตอร์ @tik_pholdee และได้ระบุว่า

“ผมไม่ได้มีส่วนในเรื่องของพรรคการเมืองนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด และไม่ได้เล่นการเมือง เอกสารฉบับนี้เป็น fake news นะครับ”

นอกจาก ‘ติ๊ก' แล้ว มีคนดังอีกหลายรายที่ถูกใส่รายชื่อในเอกสารครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น แอ๊ด คาราบาว, สงกรานต์ เตชะณรงค์, พาที สารสิน, ไตรภพ ลิมปพัทธ์, นวลพรรณ ล่ำซำ และเขมนิจ จามิกรณ์ เป็นต้น

และเมื่อไม่นานมานี้ แพนเค้ก ได้เร่งออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วเช่นกัน ว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ได้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า พรรคไทยพัฒนา ไม่อยู่ในสารระบบข้อมูลพรรคการเมืองของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และมีรายงานว่าเป็นพรรคที่เคยมีการยื่นขอจดทะเบียนเมื่อช่วงเวลาที่ผ่านมา

โดยพรรคเคยถูกยื่นขอจัดตั้ง แต่ถูกยุบไปและพ้นระยะเวลา 20 ปี ทั้งนี้หากมีการยื่นขอจดจัดตั้งพรรคในชื่อดังกล่าวก็สามารถทำได้ แต่ขณะนี้กลับไม่พบว่ามีใครมายื่นขอจดตั้งเป็นพรรคการเมือง

Previous articleVolcano (1997) หนังระดับตำนานเกี่ยวกับภัยธรรมชาติ
Next articleโต้ง บรรจง เผยชีวิตไม่ใช่คนกลัวผีแต่กลับชอบทำหนังผี