Gantz ฉบับฮอลลีวูด ได้ผู้กำกับจากหนังเรื่อง Overlord ทำหน้าที่

207

Overlord

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการรีเมค สร้างภาพยนตร์เรื่อง Gantz ในครั้งใหม่ในแบบฉบับของหนังจะฝากตะวันตกหรือนั้นจาก ฮอลลีวูด นั่นเอง

โดยมีรายงานข่าวจากสื่อชื่อดังอย่าง “วาไรตี” ที่ได้ตีข่าวว่า Sony Pictures ได้เลือกให้  จูเลียส เอเวอรี ผู้สร้างภาพยนตร์ เรื่อง Overlord โอเวอร์โหลด รับหน้าที่สำคัญในการกำกับหนังจากการ์ตูนซีรีส์ชื่อดังประเทศญี่ปุ่นอย่าง Gantz ในครั้งนี้ ที่จะถูกทำขึ้นในเวอร์ชันของอเมริกันและมีการดัดแปลงเรื่องราวมากมาย เพื่อให้หนังแตกต่างจากมังงะชื่อเดียวกันที่เป็นผลงานของ ฮิโรยะ โอคุ

ทั้งนี้ซีรีส์ การ์ตูน เรื่อง Gantz ไม่ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ตนแสดงนี้ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้หนังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในแบบฉบับของหนังญี่ปุ่นเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมทั้งประเทศญี่ปุ่นและผู้ชมทั่วโลกถึงการทำการ์ตูนให้กลายเป็นหนังจริงได้อย่างน่าสนใจ

สำหรับ Gantz มังงะที่เล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่ชื่อว่า คุโรโนะ เค และมาซารุ คาโต

โดยทั้งคู่ได้เสียชีวิตจากการโดนรถไฟชน ก่อนที่ทั้งคู่จะกลายเป็นวิญญาณและพบว่าตัวเองถูกส่งก็ไปอยู่ในส่วนหนึ่งของเกมมรณะ ที่ต้องเล่นกับคนตายด้วยกัน และหน้าที่ของทั้งคู่จะต้องออกล่ามนุษย์ต่างดาวเพื่อแลกกับของรางวัลต่าง ๆ ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดคือทุกคนอาจจะได้รับการคืนชีวิตให้ฟื้นคืนชีพก็เป็นได้

ล่าสุด ทาง Sony ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าว ถึงการได้สิทธิ์ในการดัดแปลงการ์ตูนมังงะชื่อดังที่มีโอกาสจะออกฉายในช่วงปี 2023 หรือ 2024 ว่า

“Sony พอใจเป็นอย่างมากที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวและเป็นเพียงบริษัทเดียวที่จะสามารถรีเมคการ์ตูนและหนังเรื่องนี้ให้ออกฉายในแบบฉบับของ อเมริกัน เราพร้อมที่จะทำหน้าที่นี้แล้วและเราจะทำมันออกมาดีไม่แพ้กับเวอร์ชันเก่า ๆ”

Previous articleอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับความเชื่อ เปลี่ยนรูปหน้าจอมือถือ “บูชาเทพ”
Next articleVolcano (1997) หนังระดับตำนานเกี่ยวกับภัยธรรมชาติ