อดีตมือกลองวง Nirvana ตอบคําถาม ถึงปัญหาหน้าปกอัลบั้ม Nevermind

222

Nirvana

เดฟ โกรห์ล อดีตมือกลองคนดังของวง Nirvana ซึ่งปัจจุบันเขาคือนักร้องนำและมือกีตาร์ของวง ฟูไฟเตอร์ วงร็อกชื่อดังระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่ทว่าประเด็นที่ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของเขา และอดีตสมาชิกของวง Nirvana ในเวลานี้ คือหน้าปกอัลบั้ม Nevermind ที่ในเวลานั้นมีเด็กทารกที่ชื่อว่า สเปนเซอร์ เอลเดน ว่ายน้ำอยู่ในหน้าปก และในเวลานี้เด็กชายคนดังกล่าวที่โตขึ้นจนมีอายุ 30 ปี ได้ออกมาฟ้องร้องถึงความอนาจารที่ตัวเขาที่ถูกทางวง Nirvana กระทำ จนทำให้เขาต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยการแก้ผ้าในวัยเด็ก

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลง และผู้คนมากมายที่ได้ยินคดีความดังกล่าวนี้

โดยในอดีต เอลเดน เคยพูดหลายครั้งก่อนหน้านี้ว่าเขาภูมิใจที่สุดที่ได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของปกอัลบั้มวงดนตรีชื่อดังระดับโลก แต่ทว่าในเวลานี้เขากลับฟ้องร้องเรียกเงิน และอ้างว่านี่คือความเสียหายที่ทำให้เขาต้องอับอายในสังคม

ล่าสุด เดฟ โกรล ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่าน New York Magazine ว่าเขาค่อนข้าง แปลกใจกับปัญหาในครั้งนี้ แต่ทั้งนี้เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

“ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ผมจำเป็นจะต้องสนใจเรื่องนี้แบบเป็นหัวข้อหลักของชีวิตหรือไม่ ผมไม่ได้ใช้เวลาเกี่ยวกับมันมากนัก ผมจะรู้สึกแบบเดียวกับคนส่วนใหญ่นั่นแหละคือผมไม่เห็นด้วยที่ชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่บนหน้าปกอัลบั้มของเรากลับมาบอก และกล่าวหาวงของเราในรูปแบบนี้”

“ชายคนดังกล่าวที่ได้บอกว่า ปกอัลบั้มนี้ทำลายชีวิตของเขาทำให้เขาต้องอับอายจากการแก้ผ้า”

“แต่ฟังผมนะ เด็กคนนั้นน่ะมีรอยสักคำว่า Nevermind อยู่บนอกในเวลานี้ด้วยซ้ำ แม้แต่ผมที่เป็นสมาชิกของวงยังไม่มี ผมว่านี่มันแปลก”

Previous articleรัก 7 ปี ดี 7 หน (2012) 1 ภาพยนตร์ไทย ในหลากหลายแง่มุม เกี่ยวกับความรัก
Next articleเอ็ม ลูกสาวตลกคนดัง หม่ำ จ๊กมก เผยถึงคำว่า “หมาหัวเน่า” ที่ถูกฝังหัวมาตั้งแต่เด็ก